Cách làm bánh mì nướng xúc xích phô mai thơm ngon giòn rụm cực nhanh gọn

1. Nguyên liệu chuẩn bị để làm bánh mì nướng xúc xích phô mai

Bánh mì nướng xúc xích phô mai tuy hấp dẫn, lạ miệng nhưng lại không hề khó làm. Bởi vì cách làm đơn giản mà nguyên liệu cũng chẳng cầu kỳ. Ngoài dễ dàng tìm mua thì làm cách làm bánh mì xúc xích phô mai này cũng rất tiết kiệm vì giá thành nguyên liệu vừa túi tiền. Để có những chiếc bánh thơm ngon nhất, bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

  • Bánh mì đặc ruột: 200gam
  • Xúc xích ngon hun khói Ông già IKA: 500gam
  • Trứng gà: 5 quả
  • Ngô ngọt: 2 bắp
  • Sữa tươi không đường: 1 hộp
  • Phô mai Mozzarella: 50gam
  • Gia vị: Muối, tiêu
Chuẩn bị các nguyên liệu để làm món bánh mì nướng xúc xích phô mai.

Chuẩn bị các nguyên liệu để làm món bánh mì nướng xúc xích phô mai.

THAM KHẢO NGAY: Xúc xích lốc xoáy NGON MIỆNG-THÍCH MẮT cả nhà “mê mẩn”.

2. Quy trình làm bánh 

Để hoàn thiện món bánh mì xúc xích phô mai bạn thực hiện theo các bước sau đây!

2.1. Bước 1: Sơ chế nguyên liệu 

Bánh mì đặc ruột sau khi mua về bạn cắt ra thành các miếng nhỏ. Độ to nhỏ phù hợp nhất với món bánh mì nướng xúc xích phô mai mà Ông già IKA hướng dẫn bạn là kích thước vuông đường kính khoảng 1cm. Bởi cắt nhỏ vừa phải như vậy thì các nguyên liệu khác dễ ngấm, bánh cũng giòn ngon hơn. Xúc xích thì bạn thái thành các lát.

Bánh mì đặc ruột được cắt thành những hình vuông nhỏ vừa ăn.

Bánh mì đặc ruột được cắt thành những hình vuông nhỏ vừa ăn.

Tiếp theo bạn chuẩn bị hỗn hợp trứng để nướng chung với bánh mì. Bạn đập trứng vào bát hoặc chén, bỏ thêm 1 ít muối và sữa tươi không đường rồi khuấy đều lên. Ngô ngọt bạn bóc vỏ, rửa sạch để ráo nước sau đó tách hạt. Như vậy là đã hoàn thành các bước chuẩn bị nguyên liệu để tiến hành nướng bánh rồi.

2.2. Bước 2: Nướng bánh mì xúc xích phô mai

Bạn lấy một chén sứ sau đó cho bánh mì vào, tiếp theo bạn cho ngô ngọt lên trên và rưới hỗn hợp trứng đã chuẩn bị trước đó lên bánh. Lưu ý, bạn nên rưới hỗn hợp xâm xấp với bánh mì. Sau khi đã cho hỗn hợp trứng vừa đủ vào bánh mì thì bạn thêm một vài lát xúc xích lên trên. Cuối cùng là phô mai Mozzarella sợi cùng với một ít tiêu xay.

Hoàn thành quy trình chuẩn bị để bắt đầu nướng bánh.

Hoàn thành quy trình chuẩn bị để bắt đầu nướng bánh.

Để nướng bánh mì nướng xúc xích phô mai được vàng ngon thì bạn nên nướng bằng lò nướng thay vì dùng các phương thức khác. Bạn xếp các chén bánh mì lên khay và nướng ở nhiệt độ 180 độ trong khoảng 12-15 phút. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Cách làm xôi xúc xích NHANH - GỌN - ĐỦ DINH DƯỠNG cho bữa sáng.

2.3. Bước 3: Thành phẩm

Bánh mì nướng phô mai xúc xích có màu vàng đẹp mắt. Bánh nóng hổi, thơm nức mùi phô mai và bánh mì. Xắn một miếng, trong miệng hòa quyện vị beo béo ngầy ngậy của phô mai và giòn rụm của bánh mì kết hợp cùng hương vị xúc xích thì ngon hết sảy! Ông già IKA tin chắc bạn sẽ ăn hoài không chán với món bánh mì mới lạ, siêu nịnh vị này. 

Bánh mì nướng xúc xích phô mai có màu vàng ngon, vị béo ngậy và bùi bùi.

Bánh mì nướng xúc xích phô mai có màu vàng ngon, vị béo ngậy và bùi bùi.

3. Tại sao nên nướng bánh mì phô mai với xúc xích ngon hun khói Ông già IKA?

Bánh mì nướng phô mai sẽ ngon hơn khi bạn dùng sản phẩm xúc xích hun khói thương hiệu Ông già IKA. Vì xúc xích hun khói Ông già IKA được xay nhuyễn từ thịt lợn, thịt gà kèm với gia vị tổng hợp được tẩm ướp và chế biến theo bí quyết gia truyền của dòng họ IKA. Xúc xích bên cạnh công thức gia truyền còn được hun khói bằng gỗ sồi nhập khẩu khiến mùi thơm gỗ sồi len lỏi trong từng miếng xúc xích tạo nên hương vị đặc biệt chuẩn ẩm thực Tiệp Khắc. 

Xúc xích ngon hun khói thương hiệu Ông già IKA.

Xúc xích ngon hun khói thương hiệu Ông già IKA.

Sản phẩm xúc xích hun khói này đã được tẩm ướp đầy đủ nên khi sử dụng để làm bánh mì nướng xúc xích phô mai thì bạn không cần phải thêm quá nhiều gia vị. Không những thế, trong mỗi cây xúc xích đề chứa hàm lượng dinh dưỡng đảm bảo chỉ tiêu chất lượng sản phẩm. Nếu khi làm bánh mì nướng mà còn thừa lại xúc xích thì bạn cũng không cần phải lo sản phẩm bị hỏng. Vì xúc xích ngon hun khói Ông già IKA có thể bảo quản trong tủ lạnh trong 24h vẫn giữ được độ ngon và chất dinh dưỡng như khi nguyên túi. 

BẬT MÍ: cách làm mì xào trứng xúc xích siêu đơn giản cho ngày chán cơm

Nếu muốn đặt mua sản phẩm xúc xích Ông già IKA, bạn liên hệ số Hotline 094 233 8088 để được tư vấn. Hoặc dễ dàng đặt hàng trên các sàn Thương mại điện tử như: 

* Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

* Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/thuc-pham-ong-gia-ika 

* shopee: https://shopee.vn/onggiaika 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua xúc xích ngon hun khói tại các hệ thống siêu thị hoặc cửa hàng thực phẩm sạch như: Aeon, Winmart, Mega market, BRG (HaproMart, Intimex)…

Vậy là Ông già IKA đã hướng dẫn bạn cách làm bánh mì nướng xúc xích phô mai nóng hổi, thơm béo, giòn rụm. Một món bánh đơn giản, dễ làm nhưng lại cực mới lạ mà bạn hoàn toàn có thể tự làm ngay tại nhà. Còn chần chờ gì nữa mà không xắn tay thực hành ngay thôi! Đừng quên chia sẻ thành phẩm với Ông già IKA và theo dõi trang để nhận nhiều công thức món ăn mới lạ nhé!

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo