TẦM NHÌN SỨ MỆNH KINH DOANH

 TẦM NHÌN

Với khẩu hiệu: “PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP, BỔ DƯỠNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG“ cùng với sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết công ty CP Ông Già IKA đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp các sản phẩm hun khói chất lượng cao, mang lại giá trị dinh dưỡng và sức khoẻ cho cộng đồng tại thị trường Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á

 

SỨ MỆNH

Là một công ty hoạt động với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là trên hết, lợi ích của người lao động được quan tâm và đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển chung của cộng đồng”.

  •   Đối với Khách hàng: luôn cải tiến và sáng tạo không ngừng. Tạo nên những sản phẩm có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.
  •   Đối với công nhân viên: Hướng tới xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, quan tâm sát sao đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, song song đó người lao động thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ đảm bảo người lao động có mức thu nhập cao và ổn định với những cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Đối với cộng đồng: Luôn đáp ứng và thỏa mãn các quy định của pháp luật về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh, luôn cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước. 

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Uy tín với Khách hàng
  • Chuyên nghiệp trong cách làm việc
  • Không ngừng cải tiến, sáng tạo trong sản xuất, đa dạng các sản phẩm tạo nên Thương hiệu Ông Già Ika
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo