Thực phẩm Ông già IKA thông báo nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, Thực phẩm Ông già IKA xin kính chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa bên gia đình cùng những người thân yêu!

Ông già IKA xin thông báo lịch nghỉ lễ để quý khách hàng tiện theo dõi:

Bắt đầu nghỉ lễ: Từ thứ 5 ngày 02/09/2021 đến hết thứ 6 ngày 03/09/2021.

Bắt đầu làm việc trở lại: Thứ 7 ngày 04/09/2021

Để khoảng thời gian nghỉ Lễ sum vầy của gia đình mình thêm trọn vẹn, Ông già IKA gợi ý cho bạn một vài sản phẩm ngon-độc-lạ sau, bạn hãy nhanh tay “rinh” ngay về để chiêu đãi cả gia đình mình nhé!

Chân giò hun khói IKA

Chân giò hun khói luôn là sản phẩm được khách hàng yêu thích và BÁN CHẠY nhất tại Ông già IKA. Sản phẩm “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng bởi giữ được màu nguyên bản tự nhiên của thịt, da bì dai giòn sần sật, khi ăn có vị đậm đà, thơm mùi gỗ sồi hun khói. 

Trong mùa dịch này, cùng gia đình quây quần thưởng thức từng lát chân giò hun khói đậm đà nhâm nhi cùng chút bia tươi chắc chắn sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất! 

Ngoài cách thưởng thức trực tiếp thông thường, khách hàng còn có thể sử dụng để “biến tấu” thành nhiều món ngon khác như: chân giò xào ngũ nấm, bí đao nấu chân giò, phở cuốn thịt chân giò, chân giò cuộn tôm nõn, chân giò cuộn xoài xanh, bánh tráng cuộn chân giò….

Chân giò hun khói - sản phẩm BÁN CHẠY  nhất tại Ông già IKA trong nửa đầu năm 2021

Chân giò hun khói - sản phẩm BÁN CHẠY 

nhất tại Ông già IKA trong nửa đầu năm 2021

CLICK NGAY: “Bật mí” công thức chế biến chân giò hun khói NGON-ĐỘC-LẠ.

Thịt ba chỉ hun khói IKA

Vị trí thứ 2 trong danh sách TOP 3 sản phẩm thịt hun hun khói BÁN CHẠY nhất tại Ông già IKA trong năm 2021 gọi tên “siêu phẩm” thịt ba chỉ hun khói. Tại IKA, quý khách hàng có thể chọn mua sản phẩm thịt ba chỉ hun khói có bì hoặc không bì sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình!

Thịt ba chỉ hun khói IKA với tỉ lệ nạc, mỡ cân đối, màu thịt tươi, thịt mềm, ngọt, đậm đà, độ ngậy vừa phải mà không bị ngán chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm của gia đình mình trong những ngày nghỉ lễ. 

XEM NGAY: Ba chỉ cuộn nấm kim châm - Chế biến sao cho NGON - ĐỘC - LẠ?

Thịt ba chỉ hun khói IKA - Món ngon  NHẤT ĐỊNH phải thử trong thời gian nghỉ Lễ!

Thịt ba chỉ hun khói IKA - Món ngon 

NHẤT ĐỊNH phải thử trong thời gian nghỉ Lễ!

Ngoài cách thưởng thức trực tiếp, quý khách hàng còn có thể sử dụng để biến tấu thành nhiều món ngon, lạ miệng như: thái lát mỏng cuộn khoai tây chiên, thái lát cuộn nấm kim châm hoặc măng tây nướng, ba chỉ cuộn bánh mì phô mai, ăn kèm bánh mì,…

XEM NGAY: 7749 những món ăn ngon từ thịt heo hun khói giúp “đổi gió” thực đơn.

Gà hun khói IKA

Gà hun khói IKA là sản phẩm “nắm giữ” vị trí số 03 trong TOP 5 sản phẩm hun khói BÁN CHẠY nhất tại IKA trong nửa đầu năm 2021. Đây cũng là sản phẩm thường được chọn mua NHIỀU NHẤT trong các dịp lễ, Tết; là món ăn ngon thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc gia đình, tiệc buffe, tiệc cuối tuần, tiệc cưới,...

Gà hun khói IKA có phần da gà vàng hơi ngả màu cánh gián (đặc trưng của màu hun khói), khi ăn giòn rụm, phần thịt bên trong mềm, ngọt, đậm đà hương vị, ăn rất thơm mà không bị ngán. 

CLICK NGAY: 6 món ăn ngon từ gà cho cả nhà mê mẩn.

“Siêu phẩm” gà hun khói Ông già IKA

“Siêu phẩm” gà hun khói Ông già IKA

Nghỉ lễ trong thời kỳ giãn cách như hiện nay, cùng cả gia đình quây quần thưởng thức món gà hun khói xé phay và xem một bộ phim yêu thích đảm bảo sẽ cực kỳ hấp dẫn và thú vị đấy, bạn và gia đình hãy thử ngay nhé!

THAM KHẢO NGAY: Salad gà hun khói hoa chuối - Món “quen” chế biến sao “ngon-độc-lạ”?

Trên đây là TOP 3 sản phẩm BÁN CHẠY nhất trong nửa đầu năm 2021 mà Ông già IKA muốn giới thiệu đến bạn, ngoài ra còn có rất nhiều “siêu phẩm” ngon-độc-lạ tại IKA mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình trong kỳ nghỉ Lễ này.

Với tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, nếu muốn mua các sản phẩm tại Ông già IKA, bạn có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử sau đây nhé!

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/thuc-pham-ong-gia-ika

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh về đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại hotline: 094 233 8088 để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất!

Một lần nữa, Thực phẩm Ông già IKA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thời gian sắp tới, sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn tại IKA, đặc biệt chúng tôi sẽ mở bán online trên website https://onggiaika.com/ để phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất! Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và tin yêu của toàn thể quý khách hàng!



 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo