6 món ăn ngon từ gà cho cả nhà mê mẩn

 

Nhiều khi có sẵn các nguyên liệu trên bàn nhưng bạn vẫn không biết chế biến như thế nào cho ngon, hay là không có ý tưởng đổi mới món ngon hằng ngày, đừng quá lo lắng, Ông Già IKA sẽ giới thiệu đến bạn hàng loạt các món ăn ngon từ gà để bạn đổi bữa cho gia đình một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Chúng ta có thể sử dụng gà để chế biến ra nhiều món ăn như: cánh gà xốt mắm, mề gà xào bắp cải, lòng gà xào nấm kim châm, cơm gà hạt sen, gà ác hầm bí đỏ, bánh gà phô mai, gà tứ xuyên, gà hầm nước dừa,... Một số món quen thuộc nhưng cũng có một số món nghe rất lạ lẫm. Nếu như quá nhàm chán với những món ăn quen thuộc làm từ gà như: gà nướng lu, gà chiên, gà luộc, gà hầm thuốc bắc, gà nướng, lẩu gà, gà nướng mật mía, gà nướng rơm, hay các món canh gà mà hằng ngày bạn thường nấu. Thì bài viết sẽ giúp bạn trong cách chọn gà sống siêu ngon và làm nên những món ăn nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe. Hãy cùng tham khảo tổng hợp cách làm các món ăn ngon từ gà tại nhà dưới đây để chọn ra lấy vài món yêu thích chiêu đãi gia đình và bạn bè. Hãy cùng đọc bài viết để xem bí quyết của món gà ngon là gì nhé!

Gà hun khói IKA

Trước khi được đem khi hun khói, thịt gà được tuyển chọn thật kỹ càng, cách nấu vô cùng đơn giản nhưng bạn phải sơ chế một cách cẩn thận. Sơ chế loại bỏ phần đầu và chân sau đó tiến hành tẩm ướp các gia vị theo công thức bí truyền rồi mới hun khói. Cuối cùng được đưa vào quy trình đóng gói khép kín hiệu đại. Sản phẩm gà hun khói IKA đã được chế biến chín sẵn, bạn có thể mua về ăn ngay thưởng thức mà không tốn nhiều thời gian trong bếp chế biến. Thay đổi khẩu vị mới lạ này sẽ giúp bé yêu nhà bạn ăn ngon miệng hơn.

mon-an-che-bien-tu-ga

Các món ăn ngon từ gà không thể bỏ lỡ món gà hun khói IKA

Xem ngay: 101 món ăn liên hoan đãi gia đình và bạn bè cực dễ làm

Pizza gà hun khói 

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của cả nhà, với những danh sách món ăn bình dân như: cơm, phở, cháo, súp, bánh mì, hủ tiếu,... thì bạn hãy bổ sung thêm món ăn vặt được làm tại gia này. Món ngon chinh phục mọi độ tuổi từ trẻ em cho đến người lớn đó chính là Pizza gà hun khói. Nếu bạn đã ăn nhiều chiếc bánh pizza được chế biến từ xúc xích muốn tìm kiếm một hương vị mới lạ hơn thì gà hun khói là một ứng cử viên sáng giá đầu tiên bạn nên thử. Với nguyên liệu đã được tẩm ướp sẵn có hương vị bạn chỉ cần cho vào làm nhân bánh, để trong lò nướng là đã có ngay món pizza mới thơm ngon hấp dẫn không lối thoát để thưởng thức cùng các thành viên trong gia đình rồi.

 

 

mon-an-che-bien-tu-ga

Món chế biến từ gà thơm ngon ngất ngây ai cũng mê

Xem ngay: Bật mí 3 món ăn đi chơi picnic đơn giản cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Gà sốt chanh kiểu Pháp

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề phân vân phương pháp chế biến món ăn từ gà, thì đầu bếp sẽ tư vấn cho bạn món tươi ngon từ gà. Món ăn thơm ngon mới lạ mà Ông Già IKA phải giới thiệu ngay cho bạn chiêu đãi gia đình đó là món gà sốt chanh kiểu Pháp với hương vị chua chua của chanh vàng, mùi ngậy béo của bơ, ngọt thanh của mật ong không phải món gà nào cũng có. Dưới đây là cách chế biến cũng được rất nhiều nội trợ sử dụng. Nếu chưa biết cách chế biến món này bạn có thể tham khảo ngay bên dưới, chỉ với 30 phút chuẩn vị và chế biến, món ngon đã có sẵn trên bàn để cùng gia đình thưởng thức.

 

 

mon-an-che-bien-tu-ga

Món ăn ngon từ gà không thể quên gà sốt chanh kiểu Pháp

 

Xem hướng dẫn chi tiết món ngon chế biến từ gà tại đây

 

 

Xem ngay: Bật mí “tuyệt chiêu” nấu các món ăn gia đình mùa hè Ngon-Lạ-Hấp dẫn

Salad gà hun khói hoa chuối

Thông thường, đây sẽ là món ăn được sử dụng để làm món khai vị đầu bữa. Thịt gà hun khói dai ngọt, trộn cùng hoa chuối, thêm chút gia vị chua của chanh, hoặc thêm một vài hạt hạnh nhân, bùi bùi của lạc ăn một miếng là đã có thể tận hưởng hết trọn vẹn hương vị món ăn, làm sao có thể từ chối một món ngon đã miệng như vậy trên bàn ăn được chứ.

 

 

Cac-mon-an-tu-ga

Món chế biến từ gà: Gợi ý món ngon salad gà hun khói hoa chuối

Xem ngay: Các món ăn giải nhiệt mùa hè ngon hết sảy bạn đã biết?

Gà hun khói xé phay

Với nguyên liệu vô cùng dễ dàng tìm kiếm hầu như gia đình nào cũng có sẵn để làm gồm có hành tây, dưa leo,cà rốt, rau răm thêm một chút gia vị mặn của muối, nước cốt chanh, đường trộn đều thập cẩm các nguyên liệu với nhau là có thể biến thành món ngon để thưởng thức mà không mất nhiều thời gian. Mỗi cuối tuần rảnh rỗi, bạn có thể cùng làm với các thành viên để bữa ăn gia đình thêm phần trọn vẹn hơn nhé.

 

Cac-mon-an-tu-ga

Món chế biến từ gà không thể quên gà hun khói xé phay

Gỏi gà hun khói 

Món gỏi gà hun khói được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong các bữa ăn chính. Phần da giòn, thịt từ đùi gà mềm tẩm ướp kĩ càng nên rất thấm kết hợp thêm vị cay nồng của ớt hiểm pha chút hương thơm của rau mùi quyện vào ngon khỏi bàn. Bạn cũng có thể thêm chút gia vị của nước mắm hoặc xì dầu cho món ăn thêm vị đậm đà. Chắc chắn đây là sẽ món ngon chinh phục được tất cả những người ăn khó tính nhất. Món ăn giàu chất dinh dưỡng này sẽ tăng cường bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 

Cac-mon-an-tu-ga

Các món ngon từ gà: Gỏi gà hun khói thơm ngon bắt mắt

 

Hi vọng với những món ăn ngon từ gà mà Ông Già IKA giới thiệu trên đây sẽ giúp cho bữa cơm gia đình bạn thêm phần ấm cúng và ngon miệng hơn. Nếu bạn muốn đặt hàng nhanh chóng có thể gọi ngay hotline: 0942 338 088 nhận viên sẽ tiến hành tiếp nhận đơn hàng và giao hàng sớm nhất có thể, xin lỗi nếu để bạn phải chờ một vài ngày, bên cạnh đó các sản phẩm gà hun khói đã có sẵn trên các trang thương mại điện tử bạn cũng có thể đặt hàng qua đây cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Hãy cùng thảo luận với chúng tôi để tìm ra những công thức món ăn mới, đăng ký nhận thông báo bài viết miễn phí sớm nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết, hẹn gặp lại trong các chuyên mục ẩm thực hấp dẫn tuần tới.

 

 

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

 

 Xem ngay: Thịt hun khói Ông Già IKA - Món ngón không thể thiếu trong các bữa tiệc liên hoan cuối tuần 

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo