Hé lộ các món ngon với sườn hun khói mà ai cũng phải tấm tắc

Hãy cùng khám phá xem danh mục ngày hôm nay sẽ hé lộ những món ngon nào nhé. Một trong những món ngon khách hàng yêu thích nhất chính là hương vị của món sườn hun khói và sườn kho mật ong. Món ăn không cầu kì nhưng lại cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn. Hãy là người đầu tiên cập nhật tin tức từ những bài viết của chúng tôi.

Sườn kho mật ong

Nguyên liệu

– 500g sườn hun khói IKA

– 2 muỗng cà phê mật ong

– Hành tím, tỏi, hành lá, ớt

– Bột năng

– Nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt, dầu hào

Đọc ngay: Chế biến thịt vịt hun khói theo cách này, cả nhà ăn tới đâu "nghiền" tới đó!

Cách làm 

Pha chế nước xốt: Bạn cho vào chảo hỗn hợp gồm nước mắm, bột ngọt, dầu hào, mật ong, ớt bột, tiêu và khuấy đều lên. Với bột năng, bạn cho vào chén riêng hòa tan với nước ấm để tạo độ sánh cho món ăn.

Kho sườn: Cho dầu ăn và hành tỏi băm vào nồi phi thơm. Sau đó, cho phần nước xốt đã vào đun với lửa nhỏ, rồi bạn cho sườn vào kho. Vặn lửa nhỏ để sườn ngấm gia vị. Kho đến khi nước sốt sệt sệt là được.

 

sườn kho mật ong

Sườn kho mật ong

Sườn hun khói nướng

BBQ là cách nướng rất phổ biến hiện nay ở các nhà hàng cũng như tại gia đình hay các cuộc đi chơi giã ngoại được rất nhiều người yêu thích không thể cưỡng lại được. Nhắc đến nướng BBQ chúng ta thường liên tưởng đến các món ăn như: xúc xích nướng, gà ủ muối, sườn cừu non nướng, thịt xông khói, bẹ sữa  nướng,...Đây cũng là món ăn nổi tiếng tại vùng Tây Bắc. Ẩm thực Tây Bắc cùng những thành phần cơ bản nhưng lại làm nổi bật hương vị tinh túy nhất, khiến du khách từ bất cứ nơi đâu cũng phải trầm trồ khen ngợi với món ăn độc đáo, thực thụ giản dị, không xa hoa.Với các miếng sườn được tẩm ướp gia vị rồi kèm thêm nước sốt BBQ cùng chén nước chấm cay sẽ làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bạn có thể làm món bún sườn cùng một vài cọng hành sẽ khiến món ăn phong phú hơn, cảm nhận hương vị ngọt bùi trong bát canh.

Nguyên liệu

- Sườn hun khói Ông già IKA

- Sốt BBQ 150g

- Tương cà, tương ớt, mù tạt 

Đọc ngay: [Vào bếp cùng Ông già IKA] Salad bắp bò hun khói rong nho giòn ngon lạ miệng

Sườn hun khói nướng BBQ

Sườn hun khói nướng BBQ

Cách thực hiện

Vì sườn hun khói Ông già IKA đã được tẩm ướp và chế biến sẵn nên bạn không cần sơ chế gì thêm mà có thể nướng luôn. Trong khi nướng các bạn cho thêm 3 muỗng cà phê sốt BBQ và 2 muỗng tương cà cùng 3 muỗng mù tạt quét đều lên các miếng thịt và tiến hành nướng tiếp cho đến chín. Xong để món ăn thêm phần ngon miệng bạn nên ăn cuốn ăn cùng với rau sống. Hóa ra món ăn này vừa dễ làm lại ngon.

Mua ngay: Những sản phẩm thịt hun khói ngon lừng danh từ Ông Già IKA

Bạn có thể để vào ngăn đông trong tủ lạnh nếu không sử dụng hết. Món ăn này được các nhà đánh giá tấm tắc khen ngon. Nếu như quá nhàm chán với những món ăn truyền thống ngày tết, bạn có thể đổi hương vị mới nhất này. Đặc biệt, những thực phẩm này đều được chúng tôi nhập khẩu từ những thương hiệu chất lượng nhất, mức độ hài lòng của quý khách giúp chúng tôi dần hoàn thiện những thiếu xót của mình. Quy trình sản xuấ và bảo quản luôn được đặt trong điều kiện tốt nhất để dù giao hàng bất kì địa chỉ ở đâu khắp toàn quốc thì món ăn vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Nếu muốn bữa cơm gia đình bạn thêm hấp dẫn, thơm ngon, thì còn suy nghĩ gì nữa mà không mau mau chế biến ngay món sườn hun khói của Ông già IKA ngay thôi! Thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng đã được in trên bao bì sản phẩm. Ngoài thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy dùng tài khoản của bạn bình luận ngay dưới bài viết, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ bạn. Bài viết còn nhiều thiếu sót thế nên rất cần những nhận xét góp ý của các bạn trên các nền tảng mạng xã hội để chúng tôi đạt kết quả tốt hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được tiếp nhận những nhận xét, đánh giá của các bạn. Hãy liên hệ đến đại lí của chúng tôi tại cầu giấy-hà nội để nhận được giá sỉ rẻ vô đối. 

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo