[Vào bếp cùng Ông già IKA] Salad bắp bò hun khói rong nho giòn ngon lạ miệng

Thịt bắp bò hun khói được tấm ướp theo công thức gia truyền của IKA vô cùng đậm đà, hương vị thơm ngon riêng biệt, biến tấu một chút cùng rong nho tạo thành một món salad tốt cho sức khỏe. Khi đã quá ngán với các món chiên xào ngày Tết thì salad bắp bò rong nho sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hơn đó.

Bắp bò hun khói IKA đã làm cho biết bao thực khách mê đắm bởi các lát thịt cắt ra có màu tươi tự nhiên, hiện rõ vân hoa của gân bò. Thịt mềm, ngọt, đậm đà mà không bị dai, mùi thơm dễ chịu đặc trưng gỗ sồi hun khói mà ko bị nồng mùi như mùi thịt tươi ban đầu. Để làm được điều đó, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng là loại bắp hoa, và phải là thịt tươi mới được làm sạch, tẩm ướp theo công thức gia truyền. Sau quá trình tẩm ướp dài ngày theo bí quyết gia truyền được đem đi hun khói bằng gỗ sồi  

Sản phẩm đã chín nên ăn ngay là ngon và tiện nhất. Đặc biệt phù hợp khi chấm cùng chút mù tạt, nhâm nhi với ly rượu vang hoặc bia. Ngoài ra để tăng thêm tính phong phú cho món ăn có thể chế biến các món như: salad bắp bò với ngó sen và nhất là món Salad bắp bò hun khói rong nho.

Nguyên liệu và cách làm món salad bắp bò hun khói rong nho sẽ được bật mí chi tiết trong video dưới đây nhé!

Tìm mua bắp bò hun khói IKA vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC,, Hapro, Intimext…

Đọc ngay: [Vào bếp ngày Tết cùng Ông già Ika] Salad phô mai cải bó xôi cho Tết thêm thanh vị

Nếu bạn quá bận rộn hoặc yêu thích mua sắm online thì bắp bò hun khói IKA hiện đang bán trên các trang thương mại điện tử:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và được "săn đón" rất nhiều vào những dịp lễ, Tết vì thịt hun khói được tẩm ướp rất kỹ bởi công thức độc đáo của Ông già IKA, mang đến cho bạn một món ăn không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn đậm đà hương vị Việt. 

Mua ngay: Những sản phẩm thịt hun khói ngon trứ danh từ Ông Già IKA

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo