Gợi ý 3 thực đơn ăn sáng kiểu Âu “đỉnh của chóp”

 

“Hãy ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày”. Câu nói trên một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của bữa sáng, nó sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày mới của bạn, giúp bạn tỉnh táo để làm việc, nên đừng bao giờ bỏ quên bữa ăn sáng nhé! Trong bài viết dưới đây, Ông già Ika sẽ gợi ý cho các bạn thực đơn ăn sáng kiểu Âu vừa ngon lại đảm bảo dinh dưỡng.

Sandwich

Là một người bận rộn nhưng bạn vẫn mong muốn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng phải theo đúng tiêu chí nhanh - gọn - lẹ thì Sandwich chính là một lựa chọn hoàn hảo. 

Nguyên liệu cho món sandwich ăn sáng gồm có: 4 lát bánh, thịt chân giò hun khói, rau xà lách (hoặc dưa chuột) và một số loại tương ớt, tương cà, mù tạt vàng,... Đặt lát bánh lên mặt phẳng và đặt rau, chân giò hun khói, cho các loại tương vào là ta đã hoàn thành xong bữa sáng vừa ngon, vừa bổ dưỡng lại nhanh gọn rồi!

Để món ăn này có mùi vị hấp dẫn hơn, bạn nên chọn những loại thịt chân giò thơm, ngon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như sản phẩm chân giò hun khói của Ông già Ika nhé!

Sandwich là món ăn kiểu Âu rất quen thuộc

Sandwich là món ăn kiểu Âu rất quen thuộc

Đọc ngay: Bật mí công thức làm bánh pizza tại nhà đơn giản thơm ngon ngây ngất

Bánh Tart mặn nhân thịt ba chỉ hun khói kiểu Pháp

Bánh Tart là món ăn xuất hiện lâu đời từ thế kỷ 18 với tên Pastel De Nata. Ngày nay, bánh tart bạn có thể tìm kiếm ở bất cứ nơi đâu hoặc có thể tự làm để bữa sáng thật dinh dưỡng và ngon miệng.

Vị thơm, béo, ngậy của phô mai kết hợp với vị đậm đà của thịt hun khói Ông già Ika sẽ khiến món ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Tham khảo cách làm bánh Tart tại đây.

Bánh Tart kiểu Pháp thơm ngon, hấp dẫn

Bánh Tart kiểu Pháp thơm ngon, hấp dẫn

Đọc ngay: “Điểm tô” 5 món ăn này cho bữa tiệc cuối tuần vẹn tròn hương vị ngất ngây

Bánh mì Salami khô tiêu đỏ kẹp phô mai

Vẫn là những lát bánh mì sandwich thơm giòn nhưng thay vì thịt nguội thì lại sử dụng salami khô tiêu đỏ kết hợp với phô mai. 

Salami tiêu đỏ của Ông già Ika là loại salami hảo hạng được tẩm ướp kỹ lưỡng với gia vị Tiệp Khắc và thêm một nguyên liệu đặc biệt: Tiêu đỏ Phú Quốc, khiến cho món ăn vừa mang hương vị của châu Âu và châu Á.

Kết hợp với phô mai và bánh mì khiến món ăn thêm phần thơm ngậy.

Thao khảo cách làm món bánh mì Salami khô tiêu đỏ kẹp phô mai tại đây.

Bánh mì Salami khô tiêu đỏ kẹp phô mai siêu hấp dẫn

Bánh mì Salami khô tiêu đỏ kẹp phô mai siêu hấp dẫn

Mua nguyên liệu làm món ăn sáng kiểu Âu ở đâu?

Để làm những món siêu hấp dẫn ở trên, chắc chắn không thể thiếu các nguyên liệu như: chân giò hun khói, salami tiêu đỏ rồi! Để sở hữu những món ăn này, bạn có thể mua tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như: Big C, Aeon Mall, Vinmart, Coop Mart,...

Hay bạn có thể “lướt” trên Shopee hoặc Lazada để sở hữu những nguyên liệu hấp dẫn này nhé!

Mua ngay: Salami trứ danh Ông Già IKA - Thơm ngon tròn vị

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo