Xúc xích Ông già IKA được làm bằng gì khiến khách hàng "mê tít" tới vậy?

Xúc xích là món ngon vô cùng phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Nguyên liệu để làm xúc xích thưởng là từ thịt heo, thịt gà hoặc thịt bò. Tuy nhiên, để tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho xúc xích, Ông già IKA đã bổ sung những nguyên liệu “bí truyền” của dòng họ IKA đến từ gia vị, tỉ lệ pha trộn và điều chỉnh nhiệt độ làm chín hoặc hun khói phức tạp. Vậy xúc xích Ông già IKA làm bằng gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

3 món xúc xích Ông già IKA được yêu thích nhất

1. Xúc xích Klobasa tỏi

Xúc xích Klobasa tỏi Ông già IKA là dòng sản phẩm với sự pha trộn từ thịt và hương tỏi thơm nồng tạo nên hương vị rất riêng khi thưởng thức. Xúc xích tỏi có mùi vị đặc trưng của gia vị, của tỏi, vị ngọt đậm đà tự nhiên của thịt, màu sắc hồng đẹp. Sản phẩm đã được làm chín nên có thể dùng để ăn ngay không phải qua chế biến. Xúc xích tỏi ăn kèm với salad, kẹp với bánh mì vào các bữa sáng, bữa trưa hoặc tối vừa ngon, lạ miệng vừa tiện lợi mà vẫn đủ dinh dưỡng. Bên cạnh các thực phẩm chế biến sẵn khác, xúc xích tỏi là một trong những món ăn Âu  khá thông dụng và dễ ăn được chế biến theo công nghệ Đức nhưng hợp với khẩu vị người Việt Nam nên nhiều năm qua được người tiêu dùng rất ưa chuộng, sử dụng thường xuyên trong những bữa ăn hàng ngày. 

Xúc xích Klobasa Tỏi

Xúc xích klobasa Tỏi

Đọc ngay: Học ngay bí quyết rán xúc xích bằng nồi chiên không dầu thơm ngon

2. Xúc xích Nấm

Xúc xích Nấm của Ông già IKA mang hương vị vô cùng thơm ngon từ nấm hương cùng với thịt heo tươi. Đặc biệt, chiếc xúc xích Nấm sẽ ngon hơn rất nhiều khi được ăn cùng với lẩu. Từng chiếc xúc xích Nấm nhỏ bằng ngón tay, dậy vị thơm của nấm hương, khi nước lẩu sôi sẽ tỏa mùi thơm tuyệt vời của xúc xích nấm, nhẹ nhàng, quyến rũ. Xúc xích Nấm IKA đã được làm chín sẵn,  khi được nhúng vào nước lẩu nóng hổi, vị ngon sẽ tăng thêm bội phần. Bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị của chiếc xúc xích Nấm, từng chút, từng chút một chạm vào bờ môi của bạn, vị thơm của nấm hương lan tỏa trong khoang miệng, vị ngọt còn vương mãi nơi cổ họng. 

xúc xích nấm

Xúc xích Nấm 

Đọc ngay: Top 3 món ăn vặt ngon đơn giản, chế biến nhanh chưa đến 10 phút

3. Xúc xích nướng BBQ

Đúng như tên gọi của mình, xúc xích nướng BBQ rất phù hợp sử dụng trong các buổi tiệc nướng, nướng BBQ, bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể chiên, rán thông thường. Mặc dù đã được làm chín, nhưng xúc xích nướng BBQ IKA sẽ ngon hơn gấp bội khi được nướng lên, chấm cùng tương ớt, ketchup hoặc mù tạt, cũng có thể dưới với các loại nước sốt chua ngọt, sốt cay hay sốt cam. Xúc xích nướng BBQ có thể thưởng thức cùng bánh mì, sandwich, hoặc cắt chiên cùng cơm, làm pizza. Điểm vô cùng đặc biệt chỉ có ở Xúc xích nước BBQ IKA là khi nướng sẽ căng mọng mà không bị vỡ vỏ, giữ được vị ngọt ngậy của thịt. Với hình thức xoắn tròn, căng mọng mang đến trải nghiệm thú vị từ khi đặt lên bếp nướng đến khi thưởng thức. Với công nghệ độc quyền, Xúc xích nướng BBQ IKA được giữ trọn vẹn vị ngọt, thơm ngậy trong từng thớ thịt, tinh tế chuẩn vị.

xúc xích nướng bbq

Xúc xích nướng BBQ

Nếu là một tín đồ của xúc xích, thì còn suy nghĩ gì mà cuối tuần này không chế biến ngay món ngon này cho cả gia đình thưởng thức ngay thôi!

Mua ngay: Xúc xích Ông già IKA - Vị ngon khó cưỡng

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo