"Truy tìm" địa chỉ bán chân giò hun khói Ông già Ika

Chân giò hun khói mua ở đâu? Thịt chân giò hun khói giá bao nhiêu? Đó là những thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ. Họ luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm thịt chân giò hun khói chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để chuẩn bị những mâm cơm thật ngon, tươm tất nhưng không có bất kỳ một thông tin nào đáng tin cậy. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay Ông già Ika sẽ bật mí cho các chị em những địa chỉ mua chân giò “ngon - bổ - rẻ”, quan trọng hơn hết là chính hãng!

Chân giò hun khói là gì?

Chân giò hun khói là một món thịt được chế biến sẵn với nguyên liệu chính là chân giò heo rút xương và được hun khói (xông khói, hong khói) - là phương pháp bảo quản thực phẩm để giữ thịt sử dụng được lâu hơn. Chân giò hun khói được ra đời từ châu Âu và là món ăn phổ biến trên bàn ăn của người dân châu Âu và Mỹ. 

chân giò hun khói

Chân giò hun khói

Xem ngay: Gợi ý 3 món ngon đậm vị khiến cả nhà mê tít với thịt hun khói Ông già IKA

Chân giò hun khói Ông già Ika được làm như thế nào?

Để cho ra mắt một sản phẩm ngon và chất lượng, đội ngũ của Ông già IKA đã nghiên cứu, thử nghiệm công thức và đúc kết bằng cách chế biến như sau:

Để món chân giò hun khói đạt độ ngon ở mức tuyệt đổi thì khâu quan trọng đầu tiên đó chính là lựa chọn nguyên liệu thịt heo. Thịt heo phải là thịt heo sạch, vừa mổ xong vẫn còn chút máu tươi, tránh thịt đông lạnh, thịt thâm sẽ ảnh hưởng đến thành phẩm. Phần thịt sử dụng sẽ là chân giò heo rút xương.

Sau đó, chân giò heo sẽ được làm sạch để loại bỏ tạp chất rồi sẽ mang đi tẩm ướp với gia vị và cho vào túi lưới (bước này sẽ khiến cho chân giò tròn, không bị méo mó và đảm bảo về tính thẩm mỹ cho lớp bì bên ngoài). Thịt ướp sẽ để từ 2-5 ngày để gia vị ngấm đậm trong từng thớ thịt. Những gia vị này sẽ được Ông già Ika nhập khẩu trực tiếp ở châu Âu để chân giò khi đã hoàn thành sẽ ra đúng vị Tiệp Khắc.

chân giò hun khói Ông già Ika

Chân giò hun khói Ông già IKA

Khi thịt chân giò đã ướp đủ ngày quy định. Thịt sẽ được hun khói với gỗ sồi theo quy trình khắt khe. Tại sao không phải là những loại gỗ khác mà phải là gỗ sồi? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ phân tích từng loại gỗ khác nhau. Đối với gỗ Hồ Đào Hickory, tuy nó rất linh hoạt vì có thể xông khói theo nhiều cách khác nhau, nhưng hương vị của loại gỗ này rất dễ gây đắng cho thịt. Gỗ thông hay gỗ tùng lại là những loại gỗ mềm, chứa nhiều nhựa nên khi đốt sẽ rất dễ gây hỏng thịt.

Trong khi đó gỗ sồi lại là loại gỗ tinh túy nhất để xông khói, bởi nó sẽ cho hương vị trung bình đến mạnh mẽ, khi kết hợp cùng gia vị Tiệp Khắc thì lại càng hoàn hảo. Do đó, chúng tôi chỉ lựa chọn gỗ sồi khi hun khói cho chân giò.

Bánh mì Hamburger chân giò hun khói

Hamburger sử dụng chân giò hun khói Ông già IKA

Xem ngay: Thịt hun khói là gì? Thịt hun khói ăn như thế nào?

Chân giò hun khói Ông già IKA nên sử dụng như thế nào?

Để sử dụng sản phẩm đúng cách và đảm bảo độ ngon tuyệt đối, các bạn nên sử dụng chân giò hun khói Ông già Ika theo những cách sau:

Trong quá trình hun khói, chân giò đã chín nên bạn có thể ăn ngay mà không cần chế biến quá cầu kỳ, chỉ cần loại bỏ bao bì, thái lát mỏng cỡ 0.2cm và dùng cùng tương ớt cay, tương ớt ngọt, tương cà, một số gia đình Việt Nam sẽ sử dụng nước mắm tùy theo thói quen.

Ngoài ra, bạn có thể chế biến chân giò hun khói thành những món ăn khác như: chân giò xào nấm, chân giò hấp cá, chân giò cuộn tôm nõn, chân giò cuộn xoài xanh, bánh tráng chân giò, bánh mì kẹp, sandwich, hamburger. 

Chân giò hun khói sử dụng trực tiếp

Chân giò hun khói Ông già IKAcó thể ăn ngay

Giá của chân giò hun khói Ông già IKA giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm chân giò hun khói Ông già Ika được phân phối trên thị trường với giá niêm yết là 152.000 đồng cho khối lượng 500g.

Mua ngay: Những sản phẩm thịt hun khói ngon nuốt lưỡi từ Ông Già IKA

Mua chân giò hun khói Ông già IKA ở đâu?

Để mua chân giò hun khói Ông già Ika chính hãng và chất lượng, bạn có thể mua tại các hệ thống siêu thị lớn như: Vinmart, Big C, Aeon Mall,... hoặc các đại lý phân phối của Ông già Ika.

Ngoài ra, để tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian của khách hàng. Chúng tôi có phân phối sản phẩm trên các trang thương mại điện tử:

Lazada Hồ Chí Minh: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika-hcm/

Lazada Hà Nội: https://bit.ly/3mRUm23

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Đặc biệt, nếu bạn mua chân giò hun khói trong khoảng thời gian từ 19/12 -31/12, bạn sẽ được hưởng chương trình siêu ưu đãi của Ông già Ika: Giảm ngay 10% khi mua chân giò hun khói 500g. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chắc hẳn, thông qua bài viết này, các bạn đã được cung cấp thông tin bổ ích liên quan tới sản phẩm chân giò hun khói của Ông già Ika. Hy vọng rằng, những sản phẩm của chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong căn bếp của bạn. 


 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo