Thịt hun khói là gì? Thịt hun khói ăn như thế nào?

Thịt hun khói là món ăn có nguồn gốc xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu. Từ khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này nhận được sự đón nhận của rất nhiều người, đặc biệt là vùng Tây Bắc. Hiện nay, thịt hun khói là một món ăn siêu ngon, được cho là đặc sản nổi tiếng xuất hiện ở vùng cao và mâm cỗ ngày Tết, bữa ăn sum họp cuối tuần của nhiều gia đình Việt.

Đặc biệt, món ăn này có cách chế biến vô cùng độc đáo, bạn có thể thực hiện xong khói trong lò nướng, cũng có thể sử dụng một số kỹ thuật chế biến khác dành cho những bạn mới vào bếp và đặc biệt món ăn này có cách bảo quản tương đối đơn giản, bạn chỉ cần để trong tủ lạnh và đem ra sử dụng khi cần thiết. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua món ăn vừa ngon vừa tiện lợi này nhé.

1. Jambon

Jambon Ông già IKA được làm từ thịt lợn tươi ngon mới nhất, qua sơ chế, làm sạch, được tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền của dòng họ IKA. Sau đó được đem hun khói gỗ sồi trong môi trường hiện đại, khép kín, đảm bảo VSATTP. Thành phẩm hoàn thành đã được làm chín sẵn, có thể ăn ngay mà không cần chế biến thêm như luộc hay nướng..., khi ăn nên ăn kèm với tương ớt, ketchup hoặc mù tạc để dậy vị thơm ngon đáp ứng được nhu cầu về hương vị.

Jambon

Jambon

Bật mí, sản phẩm có thể chế biến trình bày thành các món ăn hấp dẫn như bánh mì kẹp jambon, thêm vào nhân pizza, cuộn vào bánh mỳ, ăn cùng mỳ Ý, thêm vào salad,... Jambon là món ngon không thể thiếu, không chỉ trong các bữa ăn gia đình, ăn nhẹ, mà còn phù hợp với tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới, trong các Nhà hàng, khách sạn.

Đặc biệt, Jambon Ông già IKA được sản xuất từ những miếng thịt ba rọi heo được chọn lọc kỹ, khi hun khói bằng gỗ sồi thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu mang tới hương thơm đặc trưng.

Xem ngay: [Công thức] Cách làm thịt hun khói siêu đơn giản tại nhà

2. Gà hun khói

Điều tạo nên vị thơm ngon khó cưỡng của Gà hun khói IKA là bởi nguyên liệu được làm từ thịt gà chọn lọc, đem sơ chế, bỏ đầu, chân. Sau khi sơ chế, sản phẩm được đem tẩm ướp gia vị bằng nhiều bước theo công thức gia truyền, rồi đem hun khói và đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại.

Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm được chuẩn bị bởi cách chọn đặc biệt, thịt thơm và gia vị được đong đếm đạt chuẩn, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lý, tẩm ướp vừa vặn, thịt gà vẫn ngọt, thơm và có mùi hun khói hấp dẫn, có thể thành công đáp ứng được vấn đề liên quan đến bữa ăn cho các bà nội chợ thảo luận. Gà hun khói được Ika đóng gói theo khối lượng 450g phù hợp cho 3-4 người ăn đang được bán chạy tại các cơ sở kinh doanh.

Gà hun khói

Gà hun khói

Xem ngay: Gợi ý 3 món ngon đậm vị khiến cả nhà mê tít với thịt hun khói Ông già IKA

3. Chân giò hun khói

Thịt chân giò hun khói là một món ăn ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng: độ giòn của bì, độ đậm đà của thịt, khi thưởng thức với tương ớt, mù tạt vàng hoặc sốt mayonnaise. Với hương vị vô cùng hấp dẫn chắc chắn các bạn sẽ không thể quên món chân giò hun khói IKA.

Chân giò hun khói

Chân giò hun khói

Chân giò hun khói là một món ăn bổ dưỡng được chế biến từ thịt heo, với lớp bì giòn sật, lớp thịt hồng hào và mềm mịn kết hợp với mùi khói hun cùng sự đậm đà của gia vị tạo nên một tổng thể hoàn hảo, xứng đáng là thực phẩm không thể thiếu trên bàn ăn ngày Giáng sinh.

Chân giò hun khói của Ông già Ika được sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, nguyên liệu đều được tuyển chọn gắt gao, thịt phải là thịt tươi, sau đó được làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và rồi từng lớp thịt tươi được đội ngũ của Ika hun khói vàng ruộm khiến cho món ăn thêm bội phần hấp dẫn.

Mua ngay: Thịt hun khói Ông già IKA - Thơm ngon khó cưỡng

Nếu muốn bữa cơm gia đình bạn thêm hấp dẫn, thơm ngon, thì còn suy nghĩ gì nữa mà không mau mau thưởng thức 3 món thịt hun khói của Ông già IKA ngay thôi!

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo