Thịt hun khói IKA - món ngon đãi khách không cần chế biến cầu kỳ

Khi cần tổ chức tiệc tại gia, hay những ngày có những vị khách bất chợt đến dùng bữa, khiến không ít chị em phải đau đầu suy nghĩ đủ các món ngon, lạ miệng để thiết đãi khách quý. Thịt hun khói đóng gói Ông già IKA sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp các chị em có một bữa tiệc hoàn hảo nhất đấy nhé! Nhưng không ít các mẹ sẽ băn khoăn rằng mua thịt hun khói ở đâu và thịt hun khói giá như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay nhé!

Trong khi quá bận rộn với công việc ngoài xã hội rồi về nhà còn hàng trăm thứ việc không tên đổ lên đầu khiến chúng ta không thường xuyên nấu những món cầu kỳ. Vì vậy, nếu gia đình có khách quý sẽ thật khó để làm được những bàn ăn ngon và đẹp mắt. Đặc biệt là những trường hợp có khách đột xuất, yếu tố thời gian được ưu tiên hàng đầu. Vậy làm sao có thể trở tay kịp với những tình huống khó này đây? Bật mí cho các bà nội trợ nhé, thịt hun khói đóng gói nhà IKA chính là lựa chọn sáng giá giúp bạn có ngay một bàn tiệc rượu sang trọng, lạ miệng đầy dinh dưỡng.

Thịt hun khói đóng gói Ông già IKA - món ngon lạ miệng chiều lòng mọi thực khách

Một món ngon không cần cầu kỳ chế biến tại sao lại có thể ngon đến vậy? Bởi vì mọi công đoạn cầu kỳ để tạo nên những sản phẩm chất lượng đã được thực hiện hết tại Ông già IKA rồi đó! Nếu không được tận mắt chứng kiến  Ông Già IKA làm "thịt hun khói gia truyền" thì ít ai nghĩ nó lại cầu kỳ đến vậy. Để có được những miếng thịt hun khói đóng gói thơm ngon trong từng thớ thịt, cần phải rất kỹ tính ngay từ khi chọn nguyên liệu. Phải chọn từ những con lợn chất lượng, phần thịt cũng phải chọn những phần phù hợp, tươi sạch mới tạo màu đỏ hồng, màu đặc trưng của thịt hun khói.

Và rồi việc chọn "khói" để hun thịt cũng hết sức cầu kỳ và công phu. Khói phải là khói của gỗ Sồi, thanh phải nhỏ, khô cứng và không có vỏ, mắt gỗ. Chất lượng khói phải đạt tiêu chuẩn, mùi thơm êm dịu, không nồng, không khét, mới "tôn" được gia vị tẩm ướp.

Bắp bò hun khói Ông già IKA

Bắp bò hun khói trộn rong nho - Món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc

Bước cuối cùng đó chính là gia vị. Để sản phẩm có hương vị độc đáo riêng, thịt hun khói đóng gói của Ông già IKA phải dùng toàn bộ nguyên liệu ướp tẩm gia truyền của dòng họ IKA. Thịt được ướp gia vị sẽ được để trong phòng lạnh với nhiệt độ từ 0 - 4 độ C trong nhiều ngày để đảm bảo thịt ngấm gia vị từ từ và môi trường lạnh để vi khuẩn không xâm lấn. Sau đó mới đem vào lò để hun trong nhiều giờ. Với nhiệt độ điều chỉnh phù hợp, thịt sẽ được chín dần và lúc này làn khói thơm từ gỗ sồi sẽ có cơ hội quyện sâu vào từng thớ thịt. Khi thưởng thức, ta sẽ cảm nhận được mùi thơm dịu của khói, vị đặc trưng của thịt chín cùng gia vị tẩm ướp. 

>> Xem ngay: Xúc xích Ông già IKA được làm bằng gì khiến khách hàng "mê tít" tới vậy?

Bàn tiệc hấp dẫn với những cách chế biến thịt hun khói đóng gói thật đơn giản

Với tất cả sự công phu trong từng khâu sản xuất, một món ngon độc đáo, mang hương vị đặc trưng riêng của đất nước Tiệp Khắc được ra đời. Không cần cầu kỳ, tồn thời gian, thịt hun khói đóng gói Ông già IKA có thể ăn trực tiếp. Thái từng miếng thịt mỏng, bày ra đĩa là bạn đã có một món ngon lạ miệng, đầy dinh dưỡng lại vô cùng sang trọng để thiết đãi khách quý rồi. 

Thêm một chút biến tấu với phô mai bạn đã có ngay món thịt xông khói cuộn phô mai nướng bắt mắt, hấp dẫn, thơm ngon. Lớp thịt hun khói chín tới thơm phức, đậm vị bùi ngậy lại thêm chút béo ngậy từ phô mai kéo sợi, đây sẽ là một món ăn khó quên đấy! Thêm chút màu xanh bắt mắt với món salad thịt hun khói với những nguyên liệu đơn giản trong căn bếp. Một bàn ăn hấp dẫn thật đơn giản phải không?

gà hun khói IKA

Gà hun khói Ông già IKA

Bên cạnh sự thơm ngon tiện lợi đó, các sản phẩm thịt hun khói đóng gói của Ông già IKA vô cùng đa dạng. Từ món Chân giò hun khói, bắp bò hun khói, gà hun khói cho đến thịt ba chỉ hun khói. Đặc biệt, bạn không cần quá lo lắng về giá cả, bởi không những thơm ngon các sản phẩm thịt hun khói giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền các chị em nội trợ.

>> Xem ngay: Tiệc nhẹ nên ăn gì? Khám phá ngay công thức món ăn chiêu đãi khách siêu ngon!

Mua thịt hun khói ở đâu?

Đến với Ông già IKA, bạn sẽ chẳng cần băn khoăn rằng thịt hun khói giá ra sao, bởi tất cả sản phẩm đều có mức giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, bổ dưỡng vì sức khỏe cộng đồng, Ông già IKA sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

Là thương hiệu hàng đầu độc quyền với những sản phẩm thịt hun khói mang hương vị bí truyền của dòng họ IKA xứ Tiệp Khắc, những sản phẩm Ông già IKA mang hương vị đặc biệt không đâu có được. Sẽ chẳng cần lo lắng xem mua thịt hun khói ở đâu. Bởi các sản phẩm thịt hun khói đóng gói của Ông già IKA đã có mặt tại các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng như: Vinmart, Big C, Aeon Mall,... hoặc các đại lý phân phối của Ông già Ika với giá thành hấp dẫn cho từng loại sản phẩm.

Thịt ba chỉ hun khói

Thịt ba chỉ hun khói Ông già IKA

Ngoài ra, để tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian của khách hàng. Chúng tôi có phân phối sản phẩm trên các trang thương mại điện tử:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Chắc hẳn, với những chia sẻ vừa rồi các bạn cũng đã có được những thông tin bổ ý cũng như biết địa điểm mua thịt hun khói ở đâu tiện lợi nhất. Hy vọng rằng, thịt hun khói đóng gói của Ông già IKA sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong căn bếp của bạn. 

>> Mua ngay: Thịt hun khói hương vị Tiệp Khắc dành riêng cho người Việt

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo