Tất tần tật về thịt hun khói IKA - Món ngon làm mê đắm lòng người

Thịt hun khói Ông già IKA mang phong cách của ẩm thực Tiệp Khắc nhưng cũng rất gần gũi phong vị của người Việt. Hiện nay các sản phẩm thịt xông khói của thương hiệu Ông già IKA được đánh giá cao nhất bởi được sản xuất từ công thức bí truyền, chất lượng thượng hạng được thực khách tin dùng trong thời gian dài. Dưới đây là một số sản phẩm thịt hun khói của Ông già IKA.

1. Xúc xích Klobasa

Khi thưởng thức sản phẩm Klobasa ta thấy rất rõ độ dai, giòn, thơm béo ngậy của thịt, quyện với mùi khói sồi, gia vị tẩm ướp... Cùng với sự an tâm về an toàn thực phẩm, sự cầu kỳ trong quá trình sản xuất theo công nghệ gia truyền, xúc xích Klobasa IKA đang được người tiêu dùng lựa chọn cho cả gia đình mình thưởng thức.

Xúc xích Klobasa có thể chiên, nướng, ăn ngay hoặc chế biến các món ăn khác.Sản phẩm đã chín nên có thể ăn ngay mà không cần chế biến cầu kỳ, hoặc có thể nướng vàng trên than hồng hay rán cùng dầu, khi ăn có thể chấm cùng mù tạc, tương ớt, ketchup,...Vì thế, đây sẽ là món ăn hấp dẫn trong bữa cơm gia đình, khi tiếp khách, bữa sáng tiện lợi cho cả nhà. 

Xúc xích klobasa

Xúc xích klobasa

2. Salami tiêu đỏ

Salami tiêu đỏ sử dụng nguyên liệu chính là thịt lợn và thịt bò và gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đặc biệt có bổ sung thành phần tiêu đỏ từ Phú Quốc cay hơn, thơm hơn. Sử dụng hạt tiêu đỏ đã rang chín có vị thơm cay làm gia vị giúp món ăn ngon hơn, kích thích tiêu hoá, có tác dụng chữa một số bệnh.

Hạt tiêu đỏ cũng rất giàu chất chống oxy hóa, chẳng hạn như beta carotene, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào, gây ra các căn bệnh ung thư và tim mạch. Salami tiêu đỏ IKA có kết cấu khô dẻo, không cứng khiến nhiều người rất thích thú, vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả thật vui, thêm vài cốc bia hay nước ngọt, quả là buổi Tất niên lý tưởng đáng nhớ.

salami tiêu đỏ

Salami tiêu đỏ

Xem ngay: "Bí kíp" tạo nên món chân giò hun khói ngon đúng điệu

3. Chân giò hun khói

Thịt chân giò hun khói là một món ăn ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng: độ giòn của bì, độ đậm đà của thịt, khi thưởng thức với tương ớt, mù tạt vàng hoặc sốt mayonnaise. Với hương vị vô cùng hấp dẫn chắc chắn các bạn sẽ không thể quên món chân giò hun khói IKA.

Chân giò hun khói là một món ăn bổ dưỡng được chế biến từ thịt heo, với lớp bì giòn sật, lớp thịt hồng hào và mềm mịn kết hợp với mùi khói hun cùng sự đậm đà của gia vị tạo nên một tổng thể hoàn hảo, xứng đáng là thực phẩm không thể thiếu trên bàn ăn ngày Giáng sinh.

Chân giò hun khói của Ông già Ika được sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, nguyên liệu đều được tuyển chọn gắt gao, thịt phải là thịt tươi, sau đó được làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và rồi từng lớp thịt tươi được đội ngũ của Ika hun khói vàng ruộm khiến cho món ăn thêm bội phần hấp dẫn.

Chân giò hun khói

Chân giò hun khói

4. Gà hun khói

Điều tạo nên vị thơm ngon khó cưỡng của Gà hun khói IKA là bởi nguyên liệu được làm từ thịt gà chọn lọc, đem sơ chế, bỏ đầu, chân. Sau khi sơ chế, sản phẩm được đem tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền, rồi đem hun khói và đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại.

Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm, thơm và gia vị được đong đếm đạt chuẩn, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lý, tẩm ướp vừa vặn, thịt gà vẫn ngọt, thơm và có mùi hun khói hấp dẫn. Gà hun khói được Ika đóng gói theo khối lượng 450g phù hợp cho 3-4 người ăn.

Gà hun khói

Gà hun khói

5. Bắp bò hun khói

Bắp bò hun khói IKA đã làm cho biết bao thực khách mê đắm bởi các lát thịt cắt ra có màu tươi tự nhiên, hiện rõ vân hoa của gân bò. Thịt mềm, ngọt, đậm đà mà không bị dai, mùi thơm dễ chịu đặc trưng gỗ sồi hun khói mà ko bị nồng mùi như mùi thịt tươi ban đầu.

Để làm được điều đó, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng là loại bắp hoa, và phải là thịt tươi mới được làm sạch, tẩm ướp theo công thức gia truyền. Sau quá trình tẩm ướp dài ngày theo bí quyết gia truyền được đem đi hun khói bằng gỗ sồi  Sản phẩm đã chín nên ăn ngay là ngon và tiện nhất.

Đặc biệt phù hợp khi chấm cùng chút mù tạt, nhâm nhi với ly rượu vang hoặc bia. Ngoài ra để tăng thêm tính phong phú cho món ăn có thể chế biến các món như: salad bắp bò với ngó sen, bắp bò hk trộn dầu giấm,, salad bắp bò xoài xanh….

Xem ngay: Gợi ý 3 món ngon đậm vị khiến cả nhà mê tít với thịt hun khói Ông già IKA

6. Ba chỉ có bì hun khói

Nếu ai đã từng thưởng thức món ba chỉ có bì hun khói hẳn sẽ khó có thể quên được vị ngon khó cưỡng. Sản phẩm được làm từ thịt ba chỉ tươi được làm sạch, đem tẩm ướp gia vị theo bí quyết gia truyền và hun khói bằng gỗ sồi.

Thịt được chọn lọc kỹ lưỡng, tỉ lệ nạc, mỡ cân đối, còn nguyên bì và đặc biệt ko sử dụng thịt lợn siêu nạc (do lợn siêu nạc thường được ăn hóa chất nên lớp mỡ rất mỏng chỉ dày chưa đến 1cm, thịt rất đỏ, trong khi lớp mỡ của thịt lợn bình thường khoảng 1,5-2 cm và màu thịt đỏ nhạt hơn).

Qua quá trình tẩm ướp gia vị theo bí quyết gia truyền và hun khói bằng gỗ sồi  tạo nên món thịt ba chỉ hun khói IKA rất đặc trưng: da bì giòn, màu thịt tươi, thịt mềm, ngọt, độ ngậy vừa phải mà không bị ngán. Thịt ba chỉ có bì hun khói IKA đã chín nên ăn ngay là ngon và tiện nhất. Có thể ăn với cơm, chấm tương ớt, mù tạc,...

Đây là món ngon không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết, bạn có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như thái lát mỏng cuộn khoai tây chiên, thái lát cuộn nấm kim châm hoặc măng tây nướng,  ba chỉ cuộn bánh mì phô mai, ăn kèm bánh mì, …

Ba chỉ có bì hun khói

Ba chỉ có bì hun khói

Tìm mua thịt hun khói IKA vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC,, Hapro, Intimext…

Nếu bạn quá bận rộn hoặc yêu thích mua sắm online thì thịt hun khói IKA hiện đang bán trên các trang thương mại điện tử:

Lazada Hồ Chí Minh: 

https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika-hcm/

Lazada Hà Nội: https://bit.ly/3mRUm23

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Mua ngay: Các sản phẩm thịt hun khói ngon trứ danh từ Ông Già IKA

Sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và được "săn đón" rất nhiều vào những dịp lễ, Tết vì thịt hun khói được tẩm ướp rất kỹ bởi công thức độc đáo của Ông già IKA, mang đến cho bạn một món ăn không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn đậm đà hương vị Việt. Chỉ cần thưởng thức một lát thịt hun khói, ắt hẳn, bạn sẽ mê liền. 

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo