Tận hưởng buổi picnic cực chất với những món ăn tiện lợi siêu ngon

Bạn sắp có 1 chuyến đi dã ngoại? Bạn biết phải đem gì chưa? Ông già IKA sẽ bật mí bạn 5 món ăn cho picnic vừa dễ làm lại tiện lợi. Cùng tham khảo nhé!

Sau những ngày bận rộn vất vả thì tổ chức một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè hay gia đình là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tự tay làm những món ăn cho người mình yêu thương vào chuyến đi thì còn gì tuyệt bằng. Bạn có đang băn khoăn không biết nên làm món gì vừa tiện lợi lại đơn giản? Vậy thì để Ông già IKA giới thiệu bạn 5 món ăn cho picnic dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay.

1. Sandwich cuộn xúc xích ngon hun khói chiên xù

Nguyên liệu

Xúc xích ngon hun khói IKA: 1 túi

Sandwich: 1 túi (Tùy thuộc vào số lượng người)

Bột chiên xù, trứng

Hướng dẫn cách chế biến món xúc xích chiên xù cực giòn tan

Sandwich cuộn xúc xích ngon hun khói chiên xù

Cách thực hiện

Bước đầu tiên, bạn lấy bánh mì sandwich đem bỏ viền rồi cuộn xúc xích vào trong. Nên quấn chặt tay để bánh mì bám thật chắc vào miếng xúc xích, để khi chiên không bị bung ra ngoài. Tiếp theo, bạn đập trứng vào bát, bỏ phần lòng trắng, chỉ lấy phần lòng đỏ. Sau đó, lăn phần bánh mì kẹp xúc xích qua phần lòng đỏ đã được đánh đều và lăn tiếp qua một lớp bột chiên xù nữa. Cuối cùng, chiên với dầu ăn cho đến khi chín thì có thể thưởng thức.

Khi ăn món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của bánh mì nơi đầu lưỡi. Sâu bên trong là hương vị thơm ngon của xúc xích. Món ăn vừa dễ làm, vừa giàu dinh dưỡng.này chắc chắn sẽ "đốn tim" tất cả các thành viên trong gia đình bạn đó.

Đọc thêm: Bữa sáng nhanh gọn đủ chất với xúc xích Ông già IKA

2. Chân giò hun khói trộn xoài xanh

Nguyên liệu: 

Chân giò hun khói 400gr 

Xoài xanh 1 quả

Cà rốt 1 củ

Rau thơm (rau mùi, kinh giới, thơm bạc hà…) 

Sốt mayonnaise, nước cốt chanh

Thực hiện 

Chân giò hun khói thái lát ngang mỏng. Xoài xanh và cà rốt gọt vỏ, thái sợi to. Hành lá lấy phần lá xanh chần qua nước sôi, rau thơm nhặt lấy phần lá, rửa sạch.

Dùng từng lát thịt hun khói cuốn xoài xanh và cà rốt, rau thơm chắc tay. Dùng hành lá buộc chặt lại.

Pha phần nước sốt theo tỷ lệ 2 muỗng mayonnaise với 1 thìa cafe nước cốt chanh hoặc chấm cùng tương ớt tùy thích. 

Cách làm chân giò hun khói cuộn xoài

Chân giò hun khói cuộn xoài xanh

3. Xúc xích nướng BBQ

Xúc xích nướng BBQ rất phù hợp sử dụng trong các buổi tiệc nướng, nướng BBQ. Mặc dù đã được làm chín, nhưng xúc xích nướng BBQ IKA sẽ ngon hơn gấp bội khi được nướng lên, chấm cùng tương ớt, ketchup hoặc mù tạt, cũng có thể dưới với các loại nước sốt chua ngọt, sốt cay hay sốt cam. 

Điểm vô cùng đặc biệt chỉ có ở Xúc xích nước BBQ IKA là khi nướng sẽ căng mọng mà không bị vỡ vỏ, giữ được vị ngọt ngậy của thịt. Với hình thức xoắn tròn, căng mọng mang đến trải nghiệm thú vị từ khi đặt lên bếp nướng đến khi thưởng thức. Với công nghệ độc quyền, Xúc xích nướng BBQ IKA được giữ trọn vẹn vị ngọt, thơm ngậy trong từng thớ thịt, tinh tế chuẩn vị..

Xúc xích nướng BBQ

Xúc xích nướng BBQ

4. Salami Cocktail

Từng chiếc Salami cocktail bé xinh vừa miệng, màu nâu đỏ bóng bẩy đẹp mắt, dậy mùi thơm của các loại gia vị truyền thống nhập khẩu Châu Âu, đây chính là lựa cho những cuộc tụ tập bạn bè, người thân.

Salami cocktail IKA là sự kết hợp hoà quyện của 3 loại thịt - thịt bò, lợn, gà.  Qua quy trình tẩm ướp trong nhiều giờ, sấy lạnh và gia nhiệt, đã mang đến trải nghiệm hương vị hấp dẫn chưa từng có. Không chỉ thơm ngon, Salami Cocktail còn vô cùng bổ dưỡng, vì trong Salami chứa nguồn đạm dồi dào, giàu kẽm, sắt trong thịt bò, giàu photpho từ thịt gà, vitamin A, kali có trong thịt lợn.

Đọc ngay: Điểm danh các món ăn vặt siêu ngon tại nhà

Salami cocktail

Salami Cocktail

5. Xúc xích Klobasa mini nướng

Sản phẩm đã được làm chín, nhưng sẽ ngon hơn rất nhiều khi được nướng lên. Điểm đặc biệt của xúc xích này là sự kết hợp gia vị Á - Âu. Lần đầu tiên gia vị hạt dổi của Việt Nam và gia vị hương vị Tiệp Khắc hòa quyện với nhau nhờ công thức bí truyền của dòng họ IKA  tạo nên một hương vị thơm nồng khó tả, lôi cuốn khó rời cho người lần đầu nếm thử.

Chuyến đi picnic sẽ tuyệt vời hơn nếu mọi người được ăn những món ăn chính tay mình làm, phải không nào? chúc bạn thực hiện thành công các món ăn trên và có buổi dã ngoại vui vẻ với người thân.

Mua ngay: Những sản phẩm Salami mới nhất tại Ông Già IKA 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo