Giải mã 3 câu hỏi phổ biến về thịt xông khói mà không phải ai cũng biết

1. Thịt xông khói IKA đã chín chưa?

Thịt xông khói Ông già IKA đã được làm chín, ngon nhất là ăn ngay không cần chế biến, chỉ cần bỏ bao gói, thái lát mỏng theo khoanh 0.2cm, có thể ăn cùng tương ớt, ketchup,...Ngoài ra, thịt xông khói IKA có thể chế biến thành các món khác như: chân giò xào ngũ nấm, đùi lợn hấp cá, chân giò cuộn tôm nõn, chân giò cuộn xoài xanh, bánh tráng cuộn chân giò….

Đây là món ăn hấp dẫn phù hợp trong các bữa ăn gia đình, ăn nhẹ, tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới

Jambon đã được chế biến chín kỹ

Jambon đã được chế biến chín kỹ

Xem ngay: Cuối tuần ăn gì? Đổi vị với salad lườn ngỗng hun khói ngay thôi!

2. Chân giò xông khói IKA có ăn liền được không?

Vì đã được chế biến chín nên thịt xông khói Ông già IKA có thể ăn liền. Chân giò hun khói IKA là một món ăn bổ dưỡng được chế biến từ thịt heo, với lớp bì giòn sật, lớp thịt hồng hào và mềm mịn kết hợp với mùi khói hun cùng sự đậm đà của gia vị tạo nên một tổng thể hoàn hảo, xứng đáng là thực phẩm không thể thiếu trên bàn ăn ngày Tết.

Chân giò hun khói của Ông già IKA được sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, nguyên liệu đều được tuyển chọn gắt gao, thịt phải là thịt tươi, sau đó được làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và rồi từng lớp thịt tươi được đội ngũ của IKA hun khói vàng ruộm khiến cho món ăn thêm bội phần hấp dẫn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thịt chân giò hun khói IKA

Thịt chân giò hun khói IKA

Xem ngay: Bí quyết chế biến thịt ba chỉ hun khói dễ mà ngon chỉ trong 30 phút

3. Thịt xông khói IKA có tốt không?

Các chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện St George (London, Anh) khẳng định thịt xông khói không phải là thực phẩm độc hại nếu chúng ta ăn một cách điều độ. Theo chuyên gia dinh dưỡng Catherine Collins thuộc Bệnh viện St George, nhiều nghiên cứu trước đây cho kết quả rằng chỉ cần ăn 50g thịt xông khói mỗi ngày, tương đương với một cái xúc xích hoặc hai khoanh mỏng jambon có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tụy lên đến 20%.

Gà hun khói IKA tốt cho sức khỏe

Gà hun khói IKA tốt cho sức khỏe

Mua ngay: Các sản phẩm thịt hun khói ngon trứ danh từ thương hiệu Ông Già IKA

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình rồi phải không nào? Đừng quên bổ sung món thịt xông khói vô cùng hấp dẫn vào mâm cỗ ngày Tết nhé!

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo