“Điểm danh” các loại thịt xông khói “đỉnh cao” của Ông già Ika

Tiệp Khắc - cái tên mang đậm dấu ấn lịch sử, là trái tim và cũng là nơi chứng kiến nhiều sự kiện trên mảnh đất châu Âu. Nhắc đến Tiệp Khắc, ta không chỉ nhớ đến văn hóa, lịch sử, con người mà ẩm thực nơi đây cũng khiến người ta nhớ đến như một nét đẹp của đất nước.

Một trong những món ăn để đời tạo nên tiếng vang cho Tiệp Khắc có lẽ là thịt hun khói. Nếu bạn chưa có dịp đến thăm đất nước này và chưa có cơ hội nếm thử những tinh hoa ẩm thực tại đây, thì Ông già Ika sẽ mang cả Tiệp Khắc đến bàn ăn của bạn với những món ăn hấp dẫn dưới đây. Cùng tìm hiểu cách làm các món ăn đơn giản ngay tại nhà xem làm món gì ngon, thực hiện lại dễ thành công trong bài viết tin tức dưới đây nhé!

Với mong muốn, mang đến những món ăn ngon lành, an toàn cho người sử dụng, Ông già Ika vẫn luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng, để mỗi bữa ăn của khách hàng lúc nào cũng giống như bàn tiệc. Vì vậy, Ông già Ika xin giới thiệu đến các bạn những món thịt xông khói đặc biệt.

Thịt ba chỉ xông khói

Trong tất cả những phần thịt heo xông khói thì phần ba chỉ xông khói (hay ba rọi xông khói) của Ông già Ika là món ăn được đại đa số các gia đình lựa chọn để trở thành món ăn trong mâm cơm của mình. Nguyên liệu làm nên món ăn này được chọn lọc tỉ mỉ, nạc và mỡ phải ở tỉ lệ cân đối, phần bì sẽ được loại bỏ. Một điểm đặc biệt của món ăn này mà không có thương hiệu nào làm được, đó chính là Ông già IKA không sử dụng thịt siêu nạc, bởi loại thịt này chứa nhiều loại kháng sinh, hóa chất không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hơn nữa những loại thịt này lớp mỡ rất mỏng chưa đến 1cm, màu thịt đỏ, sẽ không phù hợp để hun khói. Sau bước tuyển chọn thịt lợn, phần thịt sẽ được rửa sạch và sơ chế, rồi đem đi tẩm ướp theo đúng hương vị chuẩn của Tiệp Khắc. Để phần thịt thơm hơn, thì sẽ xông khói bằng gỗ sồi để tăng độ ngon của thịt ba rọi.

Ngoài ra, với những khách hàng muốn ăn phần giai, ròn, sật của thịt ba chỉ, thì có thể lựa chọn thịt ba rọi xông khói có bì. Loại sản phẩm này vẫn được làm nên bởi những thớ ba rọi ngon, tỉ lệ mỡ nạc cân đối, giữ nguyên bì, tẩm ướp trong môi trường hiện đại khép kín và được hun khói với gỗ sồi để thịt đạt chuẩn hương vị đặc trưng của quê hương Tiệp Khắc. 

Thịt ba chỉ xông khói không bì

Thịt ba chỉ xông khói không bì 

Thị ba chỉ xông khói có bì

Thị ba chỉ xông khói có bì

Xem thêm: Thịt hun khói là gì? Thịt hun khói ăn như thế nào?

Thịt gà xông khói

Nếu muốn thay đổi sang món khác để bữa ăn gia đình thêm phong phú, thay vì chọn thịt heo xông khói, bạn có thể lựa chọn thịt gà xông khói. Thịt gà sẽ được chọn lọc cẩn thận, bỏ đầu, bỏ chân, làm sạch rồi mới đem đi tẩm ướp theo công thức bí truyền.

Sau khi thịt đã ngấm gia vị, thịt gà sẽ được hun khói bằng gỗ sồi để mùi thịt vẫn thơm ngon mà không bị mất đi chất dinh dưỡng, hơn nữa thịt còn được bảo quản lâu hơn.

thịt gà xông khói

Thịt gà xông khói

Ông già Ika còn bổ sung thêm nhiều lựa chọn cho mâm cơm của bạn những món lẻ như: lườn gà xông khói và đùi gà tỏi xông khói.

Lườn gà xông khói là một món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất đạm, hạn chế chất béo, rất tốt cho những người đang ăn kiêng hoặc không thích ăn nhiều mỡ. Với phần lườn được lọc thịt cẩn thận, thấm đều gia vị đến từng thớ thịt, mùi khói hun đặc trưng Tiệp Khắc càng làm tăng thêm vị ngon của sản phẩm mà không bị ngán.

Lườn gà xông khói

Lườn gà xông khói

Đùi tỏi gà xông khói có lẽ là món ăn được nhiều người yêu thích nhất, bởi đây là phần thịt chứa nhiều chất đạm, chất béo rất tốt cho sức khỏe. Một chiếc đùi tỏi gà để đạt chuẩn, trao đến tận tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt, từ chọn gà, làm sạch, chế biến, tẩm ướp và xông khói, đều được đội ngũ của Ông già Ika dành trọn tâm huyết vào mỗi sản phẩm. 

Đùi tỏi gà xông khói

Đùi tỏi gà xông khói

Xem ngay: Giải mã 3 câu hỏi phổ biến về thịt xông khói mà không phải ai cũng biết

Thịt xông khói có thể chế biến như thế nào?

Để sử dụng thịt xông khói đúng cách, ngon miệng và vẫn giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, các bạn có thể tham khảo một số cách chế biến dưới đây:

Đối với thịt heo xông khói

Vì thịt heo đã được hun chín nên bạn có thể ăn ngay mà không mất nhiều thời gian chế biến, có thể ăn kèm cùng cơm, chấm cùng tương ớt, mù tạt vàng. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm bánh mì hoặc bánh mì phô mai, thái lát mỏng cuộn khoai tây chiên, nấm kim châm, măng tây nướng, mỳ ý thịt xông khói hay pizza thịt xông khói cũng là những cách chế biến hấp dẫn.

thịt ba chỉ xông khói cuộn măng tây

Thịt ba chỉ xông khói cuộn măng tây

Đối với thịt gà xông khói

Thịt gà xông khói cũng là loại thực phẩm được nhiều gia đình đón nhận và ưa thích từ lâu. Nó cũng không còn xa lạ khi có thể đáp ứng được nhu cầu món ăn ngon, nhanh lại đảm bảo được vấn đề mọi người e ngại gặp phải, hay được khuyến cáo như vệ sinh an toán thực phẩm. 

Thịt gà cũng có thể ăn trực tiếp vì đã chín trong quá trình hun khói, sản phẩm có thể chấm cùng tương ớt, tương cà (ketchup), muối tiêu chanh, mù tạt vàng. Hoặc bạn có thể chế biến thành các món: thịt gà hun khói xối mỡ, gà hun khói xé trộn hành tây, nộm hoa chuối gà hun khói, salad gà hun khói xoài xanh, dưa chuột,...

Gà hun khói Ông Già IKA được nấu từ những phần thịt gà tươi ngon, thành phẩm hoàn thành được làm từ kỹ thuật hun khói gà gia truyền của dòng họ IKA, mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, không kém cạnh bất kỳ sản phẩm  nhập khẩu nào.

Salad lườn gà

Salad lườn gà

Nên mua thịt xông khói ở đâu?

Để chọn mua và sử dụng các sản phẩm thịt xông khói Ông già Ika, xúc xích, salami hay những danh mục sản phẩm mới nhất, bạn có thể mua tại hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc đó là: Big C, Vinmart, Aeon Mall,... hoặc nhận tư vấn về sản phẩm của chúng tôi qua số điện thoại: 0942338088

Hoặc đăng ký mua trên các trang thương mại điện tử và được giao hàng miến phí:

Lazada Hồ Chí Minh: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika-hcm/

Lazada Hà Nội: https://bit.ly/3mRUm23

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Đặc biệt chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm. Khi mua thịt heo hun khói và thịt gà hun khói trên Facebook và Website chính thức của Ông già Ika, bạn sẽ được giảm lên đến 30%, chi tiết xem tại:

Website: https://onggiaika.com/product

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007

Mua ngay: Các loại thịt hun khói ngon trứ danh từ thương hiệu Ông Già IKA

Đừng bỏ lỡ những sản phẩm ngon, sạch, hấp dẫn của chúng tôi. Hy vọng rằng, bài viết sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn món ăn cho mâm cơm gia đình. Chúc các bạn ngon miệng với sản phẩm của Ông già Ika. 

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo