Thịt nguội ăn với gì? Cách ăn thịt nguội ĐÚNG CHUẨN kiểu Âu

Nhiều người khi nhắc đến thịt nguội thường nghĩ ngay đến jambon (dăm bông). Tuy nhiên trên thực tế, dựa vào hình thức chế biến thì khái niệm “thịt nguội” còn bao gồm cả các loại thịt được hình thành bằng cách хát muối, treo khô hoặc хông khói. 

Thịt nguội ăn với gì, chế biến món gì lạ miệng - hấp dẫn? Cách ăn thịt nguội ĐÚNG CHUẨN kiểu Âu như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ông già IKA để cập nhật các công thức mới lạ, độc đáo nhất về món ăn này bạn nhé!

1. Thịt nguội ăn với gì, chế biến món gì lạ miệng - hấp dẫn?

Để giúp bạn giải đáp câu hỏi này, Ông già IKA đã tổng hợp và ghi lại TOP 3 công thức chế biến thịt nguội được yêu thích nhất hiện nay. Hãy tham khảo để trổ tài vào bếp chiêu đãi cả nhà mình bạn nhé!

Hamburger chân giò hun khói

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Vỏ bánh hamburger: Chuẩn bị theo số lượng người ăn
  • Thịt chân giò hun khói Ông già IKA: 500gr
  • Phô mai Cheddar lát: 6 - 8 lát
  • Rau xà lách cuộn: 200gr
  • Dưa chuột: 1- 2 quả
  • Cà chua: 1 - 2 quả
  • Hành tây: 1 củ to

Thịt nguội ăn bánh mì - Chọn ngay Thịt chân giò hun khói Ông già IKA

Thịt nguội ăn bánh mì - Chọn ngay Thịt chân giò hun khói Ông già IKA

Cách làm Hamburger chân giò hun khói

  • Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt chân giò hun khói Ông già IKA sau khi mua về thái thành lát mỏng vừa ăn với độ dày tầm 0.2cm. Dưa chuột, cà chua rửa sạch, để ráo rồi thánh khoanh tròn mỏng. Rau xà lách cuộn bỏ rễ, rửa sạch và để ráo. Hành tây bỏ vỏ, rễ, cắt khoanh mỏng.

Thịt chân giò hun khói Ông già IKA mua về thái thành các lát mỏng

Thịt chân giò hun khói Ông già IKA mua về thái thành các lát mỏng

  • Bước 2: Xếp nhân lên bánh

Sau khi đã sơ chế xong các nguyên liệu thì tiến hành xếp nhân lên vỏ bánh thôi nào!!! 

Bạn đặt lần lượt rau xà lách, cà chua, thịt chân giò hun khói IKA, phô mai, dưa chuột, hành tây lên trên một một nửa vỏ bánh hamburger rồi úp cố định lại bằng một nửa vỏ bánh hamburger còn lại.

Với số lớp nhân, bạn có thể điều chỉnh lại sao cho phù hợp nhất với khẩu phần ăn của gia đình mình. 

Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức một chiếc bánh hamburger với nhân phô mai chảy ngậy béo, bạn cũng có thể cho các phần bánh đã chuẩn bị vào lò vi sóng và quay từ 2-3 phút.

  • Bước 3: Trình bày lên đĩa và thưởng thức

Bạn đặt các phần bánh hamburger đã làm lên những chiếc đĩa xinh xắn rồi thưởng thức ngay sau khi hoàn thành. 

Bánh hamburger chấm cùng chút tương cà, tương ớt thêm ly nước hoa quả ép hay một ly sữa nóng hổi sẽ làm cho bữa sáng của nhà mình hấp dẫn và ngon miệng hơn nhiều đấy!

Cách ăn thịt nguội ĐÚNG CHUẨN kiểu Âu

Cách ăn thịt nguội ĐÚNG CHUẨN kiểu Âu

Thịt chân giò hun khói IKA đậm đà, giòn bì, ít mỡ cùng phô mai Cheddar ngậy béo và rau củ tươi giòn đảm bảo sẽ giúp cả nhà mình nạp đầy đủ năng lượng để khởi đầu ngày mới hoàn hảo hơn.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm các loại thịt nguội ăn bánh mì để làm bữa sáng nhanh gọn - đủ chất cho gia đình mình, nhớ tham khảo thịt chân giò hun khói Ông già IKA nhé!

Chizza - pizza đế gà hun khói

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Lườn gà hun khói Ông già IKA: 450gr
  • Salami Hercules Ông già IKA: 200gr
  • Sốt cà chua (loại chuyên dụng để làm bánh pizza): 100gr
  • Phô mai Mozzarella bào sợi: 100gr
  • Bột chiên giòn: 50gr
  • Bột chiên xù: 50gr
  • Ớt chuông: 1 quả
  • Hành tây tím: 1 củ
  • Dứa: ½ quả

Lườn gà hun khói Ông già IKA

Lườn gà hun khói Ông già IKA

Cách làm Chizza - pizza đế gà hun khói

  • Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Lườn gà hun khói Ông già IKA sau khi mua về thái thành các lát vừa ăn với độ dày tấm 0.2cm. Salami Hercules IKA thái lát tròn với độ dài tầm 0.2cm. Dứa xắt hạt lựu, hành tây tím và ớt chuông thái lát mỏng.

  • Bước 2: Chiên lườn gà hun khói để làm đế chizza

Bạn lăn từng miếng lườn gà hun khói IKA qua lần lượt các bát bột chiên giòn, bột chiên xù. Lăn qua lăn lại đến khi lớp bột áo đều miếng lườn gà thì đem đi chiên làm đế bánh.

Bạn bắc một chiếc chảo chống dính lên bếp, đổ 200ml dầu ăn vào và đun ở lửa vừa. Đến khi dầu nóng già, cho lần lượt từng miếng lườn gà hun khói IKA đã tẩm bột vào chiên. 

Chiên đến khi các mặt vàng đều, giòn rụm thì với ra, đặt lên giấy thấm dầu chuyên dụng để thấm bớt dầu thừa.

  • Bước 3: Làm nhân chizza - pizza đế gà hun khói

Bạn xếp đều ớt chuông, dứa, hành tây và salami Hercules đã sơ chế lên từng miếng lườn gà hun khói đã chiên xù, sau đó rắc thêm phô mai Mozzarella bào sợi lên trên cùng. 

Tiếp theo, xếp các miếng chizza gà hun khói vào khay nướng hoặc nồi chiên không dầu rồi nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 10 phút.

  • Bước 4: Trình bày ra đĩa và thưởng thức

Khi chizz gà hun khói đã nướng xong, bạn lấy ra khỏi lò nướng và xếp lên một chiếc đĩa dài xinh xắn, rắc thêm phô mai bào sợi lên trên, phết tương ớt, tương cà, sốt Mayonnaise theo hình ziczac để trang trí cho bắt mắt rồi thưởng thức ngay khi còn nóng.

Đế gà hun khói tẩm bột chiên giòn vàng rụm bên ngoài nhưng bên trong vẫn ngọt, ẩm mềm, cắn một miếng thôi là đã thấy thật kích thích vị giác rồi phải không nào!

Topping rau củ giòn gồm ớt chuông, dứa, hành tây và salami Hercules chua nhẹ, cay nồng, thêm lớp phô mai béo ngậy cực kỳ “cuốn”, đảm bảo các thành viên trong nhà mình sẽ “mê ly” ngay từ lần đầu tiên thưởng thức!

Chizza - pizza đế gà hun khói

Chizza - pizza đế gà hun khói sau khi hoàn thành

Gỏi cuốn thịt ba chỉ hun khói

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Thịt ba chỉ hun khói có bì Ông già IKA: 300gr
  • Tôm nõn bóc vỏ: 200gr
  • Bánh phở: 300gr
  • Dứa: ½ quả
  • Bún: 300gr
  • Xà lách: 100gr
  • Dưa chuột: 1-2 quảCà rốt: 1 quả
  • Gia vị làm nước chấm: Mắm nêm ngon, đường, hành tỏi ớt băm nhuyễn.

Thịt ba chỉ hun khói có bì Ông già IKA

Thịt ba chỉ hun khói có bì Ông già IKA

Cách làm gỏi cuốn thịt ba chỉ hun khói

  • Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt ba chỉ hun khói có bì Ông già IKA sau khi mua về thái thành lát mỏng vừa ăn với độ dày tầm 0.2cm. Tôm nõn sơ chế sạch sẽ, sau đó luộc chín rồi để nguội, bóc vỏ và thái làm đôi theo chiều ngang. 

Dưa chuột, cà rốt rửa sạch, nạo vỏ sau đó thái thành các lát mỏng vừa ăn. Xà lách, rau mùi bỏ rễ, rửa sạch rồi để ráo. Dứa lấy ¾ quả ép lấy nước, ¼ quả còn lại băm nhuyễn để làm nước chấm mắm nêm.

Thịt ba chỉ hun khói IKA mua về thái thành các lớp mỏng vừa ăn

Thịt ba chỉ hun khói IKA mua về thái thành các lớp mỏng vừa ăn

  • Bước 2: Làm gỏi cuốn ba chỉ hun khói

Bạn chuẩn bị một chiếc thớt sạch, khô ráo để cuốn gỏi ba chỉ hun khói. Đặt lần lượt từng lát bánh phở lên trên bề mặt thớt, tiếp theo cho xà lách, rau mùi, cà rốt, dưa chuột, bún, thịt ba chỉ hun khói, tôm nõn đã sơ chế lên trên rồi cuộn tròn lại chặt tay. 

Trong quá trình cuốn gỏi, bạn có thể gia giảm lượng nhân tùy theo sở thích ăn uống của gia đình mình nhé!

  • Bước 3: Làm mắm nêm chấm gỏi cuốn 

Công thức nước chấm “thần thánh” BẤT BẠI với mắm nêm sẽ được pha theo tỷ lệ gồm có:

  1. Hành, tỏi, ớt băm nhuyễn: Mỗi loại 10gr
  2. Dứa băm nhuyễn: 50gr
  3. Mắm nêm ngon: 100gr
  4. Đường vàng: 50gr
  5. Nước ép dứa: 100ml

Đầu tiên, bạn bắc một chiếc chảo chống dính lên bếp, cho vào 30ml dầu ăn rồi láng đều mặt chảo, đun đến khi dầu sôi thì cho hành, tỏi, ớt băm nhuyễn vào phi thơm. 

Đến khi dậy mùi thơm thì cho lần lượt dứa băm nhuyễn, mắm nêm, đường vàng, nước ép dứa vào, đun ở lửa vừa đến khi hỗn hợp mắm nêm sền sệt lại, ngả màu vàng cánh gián thì tắt bếp.

  • Bước 4: Trình bày ra đĩa và thưởng thức

Bạn bày các gỏi cuốn ba chỉ hun khói lên một chiếc đĩa dài xinh xắn, hoặc xếp thành hình tròn trên một chiếc mẹt lớn kiểu miền Tây, đặt bát nước chấm mắm nêm ở giữa và thưởng thức!

Thịt nguội ăn với gì? Làm ngay gỏi cuốn chấm mắm nêm bạn nhé!

Thịt nguội ăn với gì? Làm ngay gỏi cuốn chấm mắm nêm bạn nhé!

Thịt ba chỉ hun khói vừa có vị béo ngậy nguyên chất, lại mềm thơm đặc trưng mùi gỗ sồi, thêm rau củ tươi giòn và nõn tôm ngọt bùi, tất cả chấm đẫm trong mắm nêm đậm đà, mặn ngọt vừa phải, nghe thôi đã rất thèm rồi phải không nào?

Thịt nguội ăn với gì, chế biến món gì hấp dẫn? Hãy làm ngay một mẹt gỏi cuốn ba chỉ hun khói để chiêu đãi cả gia đình mình cuối tuần này nếu đang thắc mắc về câu hỏi này bạn nhé!

THAM KHẢO NGAY: Thịt nguội làm món gì ngon, hấp dẫn để CHINH PHỤC cả gia đình?

2. Mua các loại thịt nguội ăn bánh mì - Chọn ngay Ông già IKA

Bạn đang tìm mua các loại thịt nguội ăn bánh mì? Thịt nguội làm pizza, mỳ Ý, làm salad chiêu đãi cả nhà nhưng không biết nên chọn mua ở địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng? 

Vậy thì Ông già IKA là một điểm đến hoàn hảo mà bạn nhất định phải ghé thăm!

Ông già IKA - Thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay về các sản phẩm xúc xích, salami và thịt nguội tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”, an tâm mua các sản phẩm thịt nguội  về chế biến các món ngon, lạ miệng cho gia đình mình.

Ông già IKA - Nhà cung cấp thịt nguội uy tín số 1 trên thị trường

Ông già IKA - Nhà cung cấp thịt nguội uy tín số 1 trên thị trường

Lý do nên chọn mua các loại thịt nguội ăn bánh mì tại IKA

Các sản phẩm thịt nguội tại Ông già IKA đều làm từ thịt bò, thịt lợn, thịt gà,... tuyển chọn, đảm bảo đúng tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP về an toàn thực phẩm. 

Sau khi sơ chế sạch, thịt sẽ được tẩm ướp gia vị theo bí quyết gia truyền của dòng họ IKA. Khi đã tẩm ướp đủ thời gian, thịt sẽ được đưa vào phòng hun khói chuyên dụng và hun khói bằng gỗ sồi cao cấp, nhập khẩu từ Đức để tạo màu sắc và hương vị đặc trưng.  

Sau quá trình hun khói, thịt sẽ được chuyển vào phòng làm mát ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C trong vòng 24 giờ và cuối cùng là kiểm tra thành phẩm, đóng gói, hút chân không theo quy trình khép kín, hiện đại.

Với phương châm “Mang hương vị ẩm thực Tiệp Khắc đến bữa ăn của gia đình Việt”, mỗi sản phẩm thịt nguội được sản xuất bởi Ông già IKA đều sẽ có hương vị đặc trưng riêng nhưng nhìn chung đều được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, thơm dịu mùi gỗ sồi hun khói và đảm bảo các thành phần dinh dưỡng vốn có.

Các loại thịt nguội ăn bánh mì HOT HIT tại Ông già IKA

Thịt nguội trộn salad, ăn kèm bánh mỳ, mỳ Ý, làm pizza, tham khảo ngay các “siêu phẩm” HOT HIT dưới đây tại Ông già IKA nếu như đang không biết chọn mua loại nào bạn nhé!

Jambon Ông già IKA

Jambon Ông già IKA

Chân giò hun khói Ông già IKA

Chân giò hun khói Ông già IKA

Thịt ba chỉ hun khói Ông già IKA

Thịt ba chỉ hun khói Ông già IKA

Thăn lợn hun khói Ông già IKA

Thăn lợn hun khói Ông già IKA

THAM KHẢO NGAY: Mua thịt nguội ở đâu Hà Nội đảm bảo CHẤT LƯỢNG đón Tết về??

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc “Thịt nguội ăn với gì? Cách ăn thịt nguội ĐÚNG CHUẨN kiểu Âu” của Ông già IKA. HY vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn đọc biết thêm nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ thịt nguội.

Để biết chi tiết hơn về các sản phẩm tại Ông già IKA, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại Hotline: 0972 744 965 hoặc đặt hàng ngay trên các sàn Thương mại điện tử:

* Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/

* Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/thuc-pham-ong-gia-ika

* Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Bên canh đó, quý khách hàng cũng có thể mua tại các điểm bán như: hệ thống siêu thị: Aeon, Vinmart, Vinmart + Lotte, Mega market, Coopmart, Emart, BRG ( Hapro mart, Intimex),.... các cửa hàng thực phẩm sạch.

Nếu có ý định mua hàng với mục đích kinh doanh: Đại lý, siêu thị, cửa hàng TP sạch, nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh (pizza, crepe,...), khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 094 233 8088 để được tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất!

KHÔNG THỂ BỎ LỠ: CÁC SẢN PHẨM THỊT HUN KHÓI BÁN CHẠY NHẤT TẠI ÔNG GIÀ IKA.







 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo