Thảnh thơi vào bếp đón Tết vẹn tròn với Combo đặc biệt siêu tiết kiệm

Tết - khoảng thời gian sum vầy, quây quần cùng gia đình sau một năm bộn bề, làm việc vất vả. Vì vậy, một mâm cơm thịnh soạn, đủ đầy với ý nghĩa mong cầu cho gia đạo sung túc, ấm no càng được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Ông già Ika sẽ chia sẻ cho các bạn những món ăn ngon trong ngày Tết Nguyên Đán mà không mất quá nhiều thời gian vào bếp!

Trong combo quà Tết của Ông già Ika là những món ăn được các chị em ưa chuộng nhất bởi không chỉ tô điểm thêm phần hấp dẫn cho mâm cơm ngày Tết mà còn rất phù hợp để tiếp đãi khách, bạn bè.

Set quà Tết Tứ Qúy

Set quà Tết Tứ Qúy

Chân giò hun khói 500g

Vẫn là một cái tên rất quen thuộc trong hầu hết các set quà Tết của Ông già Ika. Chân giò hun khói không chỉ được lựa chọn là món ăn cho mâm cơm ngày Tết mà trong những bữa cơm thường ngày cũng là món ăn rất tiện lợi và ngon miệng. 

Được làm từ chân giò được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình sơ chế sạch sẽ mới được mang đi tẩm ướp với gia vị chuẩn mùi hương Tiệp Khắc, khi từng thớ thịt đã ngấm đủ vị thì sẽ được bọc một lớp lưới để cho các thớ thịt  được cuộn chắc hơn và cũng tăng độ thẩm mỹ cho lớp bì và sẽ đến công đoạn làm chín bằng hun khói với gỗ sồi.

Vì chân giò đã chín nên bạn hoàn toàn có thể ăn ngay mà không cần chế biến hay xào nấu cầu kỳ, giúp tiết kiệm thời gian , công sức cho bạn khi vào bếp ngày Tết và cũng là thưởng thức vị ngon tự nhiên nhất của thịt hun khói.

Chân giò hun khói 500g

Chân giò hun khói 500g

Đọc ngay: Chân giò hun khói ăn như thế nào cho đúng điệu, chuẩn vị thơm ngon

Gà hun khói 450g

Vì Tết chắc chắn sẽ không thể thiếu gà nhưng bên cạnh gà luộc, gà kho, gà rán,...tại sao bạn không thử gà hun khói của Ông già Ika. Thịt gà sẽ được chọn lựa rất khắt khe để đảm bảo miếng thịt tươi, ngọt. Thịt sẽ được tẩm ướp với gia vị theo công thức bí truyền để ủ trong thời gian dài và sẽ đem đi hun khói.

Hun khói là công đoạn làm chín thịt nên khi sử dụng sản phẩm này bạn chỉ cần chuẩn bị một thứ duy nhất là nước chấm, có thể là tương ớt, tương cà nhưng ngon nhất vẫn là muối tiêu chanh, kích thích gia vị cho bất cứ ai thưởng thức.

Gà hun khói 450g

Gà hun khói 450g

Đọc ngay: Lạ miệng với các món ngon từ gà hun khói cho cả nhà nhâm nhi

Salami Tiêu đỏ 200g

Như đã nói, bộ combo quà Tết này còn phù hợp đãi khách ăn nhậu, nên sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Salami Tiêu đỏ. Thịt lợn, thịt bò sau khi trải qua quá trình chọn lọc sẽ được sơ chế làm sạch, xay rối rồi đem tẩm ướp cùng gia vị theo bí quyết gia truyền mang hương vị Tiệp Khắc.

Tuy nhiên, sản phẩm này rất đặc biệt và phù hợp với Tết cổ truyền Việt Nam bởi Tiêu đỏ Phú Quốc tạo nên vị thơm, cay, nồng mà không bất cứ sản phẩm nào có được. Khi sản phẩm đã đạt thời gian tiêu chuẩn để gia vị ngấm, thì sẽ được làm chín và sấy khô trong phòng sấy lạnh để hút ẩm.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể ăn ngay mà không mất thời gian nấu nướng, giúp ngày Tết thêm thảnh thơi để “tám chuyện” cùng gia đình, bạn bè.

Salami Tiêu đỏ 200g

Salami Tiêu đỏ 200g

Xúc xích Klobasa 500g

“Thành viên” cuối cùng góp mặt trong combo quà Tết của Ông già Ika chính là xúc xích Klobasa. Xúc xích không chỉ là một món ăn vặt được ưa chuộng bởi cả người lớn và trẻ em mà nó còn là món ăn rất thú vị cho mâm cơm của bạn trong ngày Tết. 

Được làm từ những thớ thịt lợn, thịt bò tuyển chọn khắt khe nên xúc xích vẫn giữ được độ ngọt, tươi vốn có. Sau khi đã được làm sạch thì thịt sẽ được cắt nhỏ hạt lựu và tẩm ướp gia vị theo bí quyết gia truyền của dòng họ IKA. Sau khi thịt đã thấm gia vị, thịt được nhồi vào ruột lợn và hun khói, đóng gói trong môi trường khép kín. 

Vì thịt đã chín nên bạn có thể ăn ngay hoặc chiên, rán tùy theo nhu cầu của bạn và gia đình.

Xúc xích Klobasa 500g

Xúc xích Klobasa 500g

Mua ngay: Những sản phẩm thịt nguội hot nhất từ thương hiệu Ông Già IKA

Mua Combo quà Tết ở đâu?

Bạn có thể mua ở bất cứ hệ thống siêu thị nào như: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lotte, Mega market, BigC, Hapro, Intimex… Hay có thể mua online qua link:

Đặc biệt, để hưởng ưu đãi lớn từ Ông già Ika bạn có thể mua tại Lazada với giá siêu “hời”
https://www.lazada.vn/products/qua-tet-2021-set-dac-biet-i1095444333-s3808008543.html?search=store?spm=a2o4n.10441748.0.0.70d25d10TPDKeK&search=store 
Chúc các bạn ngon miệng với Combo quà Tết của Ông già Ika!

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo