Lạ miệng với các món ngon từ gà hun khói cho cả nhà nhâm nhi

Nếu cuối tuần này bạn chưa biết chế biến món ngon gì từ gà hun khói, hãy thử chế biến theo các công thức dưới đây nhé, đậm đà và lạ miệng hơn hẳn, hứa hẹn chiều lòng được khẩu vị của mọi thành viên trong nhà.

Gà hun khói Ông già IKA là một món ăn ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng, hương thơm nồng của gỗ sồi hòa cùng độ đậm đà của thịt,  thưởng thức với tương ớt, mù tạt vàng hoặc sốt mayonnaise, vị ngon sẽ tăng lên bội phần. Điều tạo nên vị thơm ngon khó cưỡng của Gà hun khói IKA là bởi nguyên liệu được làm từ thịt gà chọn lọc, đem sơ chế, bỏ đầu, chân. Sau khi sơ chế, sản phẩm được đem tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền, rồi đem hun khói và đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại. Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm, thơm và gia vị được đong đếm đạt chuẩn, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lý, tẩm ướp vừa vặn, thịt gà vẫn ngọt, thơm và có mùi hun khói hấp dẫn. Gà hun khói được Ika đóng gói theo khối lượng 450g phù hợp cho 3-4 người ăn.

Gà hun khói Ông già IKA

Gà hun khói Ông già IKA

Các món ngon từ gà hun khói

Salad gà hun khói

Nguyên liệu

Gà hun khói Ông già IKA

Xà lách 

Cà chua/ cà chua bi

Xốt Mayonnaise

Dưa chuột/ dưa chuột muối

Salad gà hun khói Ông già IKA

Salad gà hun khói Ông già IKA

Cách làm

Xà lách rửa rạch, xé nhỏ, ngâm trong nước đá lạnh cho rau cứng, sau đó vảy sạch nước, để tủ mát bảo quản.

Cà chua, dưa chuột rửa sạch, thái miếng vuông nhỏ, cất tủ mát bảo quản cùng rau Xà lách.

Lấy 1 miếng thịt gà hun khói thái miếng vuông hoặc thái dài tùy chọn

Lấy rau xà lách, rắc cà chua, dưa chuột lên trên, xếp thịt gà hun khói lên trên, rưới sốt Mayonnaise là được

Đọc ngay: Bí kíp chế biến thịt ba chỉ hun khói thành các món siêu ngon - Nấu bao nhiêu ăn cũng hết

Gà hun khói sốt chanh kiểu Pháp

Từng miếng thịt gà hun khói thơm ngon, ướp gia vị đậm đà theo công thức riêng biệt của IKA kết hợp với nước sốt chanh sẽ mang đến cho bạn một món ăn đúng chuẩn kiểu Pháp, vô cùng hấp dẫn đó, cách làm thì đơn giản, ngại gì mà không thử thôi! Gà hun khói sốt chanh là một món ngon từ gà không nên bỏ qua. Dù thời tiết nóng bức hay se lạnh đều rất phù hợp. Những miếng gà ngọt thơm hòa quyện với sốt chanh chua chua, đậm đà vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn chỉ cần ngửi thôi cũng đã khiến bụng bạn “réo” liên hồi. Vị ngọt của gà, vị chua chua thanh thanh của chanh hòa quyện hoàn hảo với nhau. Từ đó, tạo nên một món ăn hấp dẫn. 

Công thức và cách chế biến bạn có thể tham khảo trong video này nhé!

Gà hun khói sốt chanh kiểu Pháp

Đọc ngay: [Vào bếp cùng Ông già Ika] Cách làm thịt hun khói cuộn nấm kim châm dễ làm, vị ngon khó cưỡng

Tìm mua gà hun khói IKA vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC,, Hapro, Intimext…

Nếu bạn quá bận rộn hoặc yêu thích mua sắm online thì thịt hun khói IKA hiện đang bán trên các trang thương mại điện tử:

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Hương vị béo ngậy, thịt mềm, ngọt nước của gà hun khói Ông già IKA hẳn sẽ “hạ gục” bất kỳ ai khi thưởng thức.  Ghé ngay gian hàng của Ông già IKA trên Shopee hoặc Lazada để vừa chọn được món ngon cho gia đình vừa rinh ngay các ưu đãi cực yêu bạn nhé!

Mua ngay: Những sản phẩm thịt hun khói ngon trứ danh từ thương hiệu Ông Già IKA

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo