Salami là gì? Salami có giá bao nhiêu?

Salami là gì? Salami có giá bao nhiêu? Lựa chọn Salami chính hãng chất lượng ở đâu? Cách làm Salami thượng hạng mới nhất? Dịch vụ cung cấp Salami giá sỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc? Là câu hỏi được đông đảo các chị em nội trợ thắc mắc. Là một món ăn quen thuộc và bổ dưỡng nhưng đại đa số người tiêu dùng vẫn chưa thực sự hiểu món ăn này được tạo nên từ những nguyên liệu nào như thế nào, cách ăn sao cho đúng, thậm chí là chưa được thưởng thức thực phẩm vô cùng độc đáo này để có thể đưa ra được những bình luận, những đánh giá, những nhận xét chuyên nghiệp cho món ăn này, thì trong bài viết này, Ông già Ika sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, tin tức từ A-Z về thành phần, hạn sử dụng, cách sản xuất, bảng giá, danh mục các món Salami để các bạn có thể trải nghiệm món ăn đặc sản này một cách đúng điệu nhé!

Salami là gì? Nguồn gốc hình thành của Salami

Salami hay Salame (trong tiếng Ý), Salam (trong tiếng Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ,...), Szalámi (Hungary) và còn nhiều cách gọi khác nhau ở các nước trên thế giới, là một loại xúc xích được chế biến từ thịt động vật, khác với xúc xích thông thường, salami được lên men và sấy khô. Salami có thể được làm từ một loại thịt hoặc nhiều loại thịt sẽ trộn lẫn cùng nhau (thường sẽ là thịt heo hoặc bò). 

Salami có nguồn gốc từ các nước châu Âu, xuất hiện đầu tiên tại bữa ăn truyền thống của người dân miền Nam châu Âu, vì khí hậu khu vực này rất thuận lợi trong việc bảo quản salami, có thể lên đến 30-40 ngày, loại thức ăn này có thể cung cấp phần trăm dinh dưỡng tương đương với thịt tươi. 

Salami Ông già Ika có giá bao nhiêu?

Phân loại Salami Ông già IKA 

Trên thị trường, có rất nhiều loại salami giá rẻ được phân phối rộng rãi. Nếu bạn chưa biết sử dụng Salami của thương hiệu nào, thì bạn có thể tham khảo các dòng Salami của Ông già Ika, cụ thể:

Salami Cocktail

Salami Cocktail được làm từ các loại thịt gà, thịt lợn, thịt bò được tuyển chọn kỹ càng, sau đó tẩm ướp với các gia vị nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu để hương vị sản phẩm đạt chuẩn Tiệp Khắc. Sau đó được hun khói để sản phẩm đạt mùi hương hấp dẫn, bởi vậy sản phẩm có thể ăn trực tiếp mà không mất thời gian chế biến. Salami Cocktail rất phù hợp với các chuyến picnic, đồ ăn vặt,...

Salami Cocktail

Salami Cocktail

Xem ngay: Bật mí sản phẩm nhậu hảo hạng khiến bạn bè “mê tít”

Salami Tiêu đỏ

Salami tiêu đỏ là loại salami là loại sản phẩm được tạo nên bởi thịt heo, thịt bò ngon đạt chuẩn, cùng sự kết hợp giữa Đông - Tây với hai đại diện là tiêu đỏ Phú Quốc và gia vị châu Âu tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Sau khi được tẩm ướp cầu kỳ sẽ được sấy khô và bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối, cho độ tươi ngon duy trì trong thời gian dài. Salami tỏi được đóng gói là loại salami 200g rất phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ, picnic với bạn bè, người thân.

Salami tiêu đỏ 

Salami tiêu đỏ

Salami tỏi

Là một người yêu thích gia vị “nức” mùi như tỏi thì chắc chắn không thể “làm ngơ” trước độ hấp dẫn của salami tỏi Ông già Ika. Khi những loại thịt đã được tuyển chọn và sơ chế, sẽ được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền và phần gia vị quan trọng nhất chính là tinh bột tỏi, vừa làm món ăn thêm thơm ngon, lại vừa có tác dụng kích thích vị giác người sử dụng.

Sau đó, thịt sẽ được nhồi vào vỏ chuyên làm salami và để ướp trong nhiều ngày rồi mới được hun khói bằng gỗ sồi. Đây là loại salami 200g - sản phẩm hoàn hảo để kẹp với bánh mì, làm salad, vừa tiện lợi lại vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng

 Salami tỏi

Salami tỏi

Salami khô

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập Salami Ông già Ika chính là salami khô. Nếu để tìm món ăn hợp với dưa chuột muối hay ô liu muối thì chắc hẳn đây là cái tên hoàn hảo nhất bởi độ ngậy, béo, thơm của thịt bò thịt lợn trộn lẫn vào nhau.

Gia vị gia truyền được lưu giữ đến hàng trăm năm tuổi của Tiệp Khắc khiến salami trở thành một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất trong các bữa tiệc cuối năm như Giáng sinh.Salami dây là dòng salami 100g rất phù hợp sử dụng để ăn sáng, trưa, tối cho các gia đình.

Salami khô

Salami khô

Salami Ông già Ika có giá bao nhiêu?

 Hiện tại, các loại salami của Ông già Ika được phân phối trên thị trường với giá niêm yết là:

- Salami Cocktail 80g: 43.000 VND

- Salami Tiêu đỏ 200g: 108.000 VND

- Salami Tỏi 200g: 58.000 VND

- Salami Khô 100g: 48.000 VND

Xem ngay: Bật mí công thức làm bánh pizza tại nhà đơn giản thơm ngon ngây ngất

Mua Salami Ông già Ika ở đâu?

Để tìm mua các loại sản phẩm salami Ông già Ika, bạn có thể đến các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như: Aeon Mall, Fivi Mart, Big C, Vinmart,...

Hoặc bạn có thể mua online trên các trang thương mại điện tử: 

Lazada Hồ Chí Minh: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika-hcm/

Lazada Hà Nội: https://bit.ly/3mRUm23

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Đặc biệt, Ông già Ika đang triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng, đó là:

Giảm 20% cho các loại salami tỏi 200g, Salami Cocktail 80g, Salami Tiêu đỏ 200g.

Giảm 10% cho salami khô 100g.

Mua ngay: Salami trứ danh từ thương hiệu Ông Già IKA để sở hữu những bữa ăn hấp dẫn.

Hy vọng rằng, bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về kiến thức chung của Salami, cũng như các loại salami và giá của sản phẩm thuộc thương hiệu Ông già Ika. Chúc các bạn ngon miệng với salami Ông già Ika.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo