[Lườn ngỗng hun khói mua ở đâu Hà Nội]: 3 điều cần lưu ý để tránh “tiền mất tật mang”

 

Giò chả, thịt lợn, thịt gà,... là những món không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình hằng ngày. Tuy nhiên việc ăn quá nhiều các loại thức ăn lặp đi lặp lại nhiều lúc cũng khiến cho bạn phát chán không muốn ăn.  

Trong những năm gần đây, bữa cơm gia đình cũng đã được đa dạng và phong phú hơn rất nhiều, đặc biệt là sự xuất hiện của thịt hun khói, chân giò hun khói, lườn ngỗng hun khói mới lạ đã làm thay đổi khẩu vị của nhiều thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết lần này, Ông già IKA giúp bạn tìm hiểu những điều cần biết trước khi mua hàng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. 

1. Lườn ngỗng hun khói mua ở đâu? 

 Không mua hàng trôi nổi trên mạng không rõ nguồn gốc

Trong một bài phỏng vấn của “thời báo công an” với chị  Trịnh Mai Anh (Hà Nội) người đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại đất nước Nga phiên dịch nội dung bằng tiếng Nga được in trên bao bì. 

Tham khảo tại link:

http://thoibaocongdan.com/su-that-khong-ngo-ve-nhieu-thuc-pham-nga-hun-khoi/

Chị cho biết rằng, nếu đúng như trên bao bì ghi thì đây là con gà tây, không phải ngỗng. Với những gì được cho là quảng cáo cánh ngỗng hun khói, lườn ngỗng hun khói, thì lại được ghi tem là cánh gà tây hun khói, lườn gà tây hun khói. Từ một món gà tây bình thường được người bán hàng tung hô trở thành món ăn nhập ngoại sang chảnh để bán hàng.

Giá tiền đi đôi với chất lượng sản phẩm 

Nhiều người bán đã lợi dụng tâm lý thích mua hàng xính ngoại, xách tay cùng với đó là những thứ tiếng nước ngoài không phải người Việt Nam nào cũng có thể đọc hiểu hết được. Chính vì những thông tin không minh bạch rõ ràng cùng với mức giá rẻ bất ngờ chỉ từ 200 nghìn đồng - 300 nghìn đồng có ngay 1kg lườn ngỗng hun khói đã không ít người bán thành công trong chiêu trò này.

Tìm hiểu chọn mua ở các nơi uy tín, có giấy tờ rõ ràng

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình. Bạn cần phải tỉnh táo trước những lời mời gọi, tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc sản phẩm này ở đâu, có giấy vệ sinh sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp không? để không mắc phải những chiêu trò lừa đảo tinh vi của người bán. Nếu bạn đang muốn mua lườn ngỗng hun khói tại Hà Nội thì có thể tham khảo Ông già IKA, là nơi uy tín, có giấy tờ rõ ràng về các sản phẩm đang kinh doanh.

 

Lườn ngỗng hun khói Ông già IKA

Với công thức lừng danh, thịt ngỗng được chọn lọc kỹ càng, gia vị được tẩm ướp theo đúng chuẩn công thức bí truyền đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là ngon nhất, đồng đều chất lượng sản phẩm. Ngỗng được hun khói bằng gỗ sồi để tạo hương vị riêng bên cạnh đó với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín đảm bảo tất cả sản phẩm đều được đóng gói đúng chuẩn quy cách, sạch và rất an toàn với người tiêu dùng. 

 

Mua-luon-ngong-hun-khoi-ha-noi

Nên mua lườn ngỗng hun khói tại Hà Nội ở Ông già IKA   (xem chi tiết tại đây)

 

Ngoài các sản phẩm về lườn ngỗng hun khói, Ông già IKA còn có thêm rất nhiều các sản phẩm đa dạng có thể kể đến như: Salami, xúc xích nấm, xúc xích Klobasa, chân giò hun khói, vịt cỏ hun khói,...vô cùng phong phú cho mọi người lựa chọn. Hiện nay, Ông già IKA đã có mặt trong các siêu thị lớn, các ứng dụng giao đồ trực tuyến để bạn có thể đặt hàng dễ dàng mà không cần phải ra khỏi nhà..

 

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

[Xem ngay]: Chuẩn bị chào đón cuối tuần với thịt hun khói nướng ngon “nuốt lưỡi”

2. Mua lườn ngỗng hun khói tại Hà Nội: Một số gợi ý chế biến đơn giản

Thái ra ăn trực tiếp 

Đây là cách ăn giữ trọn vẹn hương vị của lườn ngỗng hun khói nguyên bản. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị được tẩm ướp trong từng thớ thịt. Thịt mềm, không quá khô, ăn một lần là nghiện ngay.

 

Mua-luon-ngong-hun-khoi-ha-noi

Mua lườn ngỗng hun khói tại Hà Nội: Chế biến nhanh-gọn-lẹ

 Quay lò vi sóng

Quay lườn ngỗng bằng lò vi sóng sẽ làm miếng thịt nóng và giảm bớt mỡ. Với miếng thịt tẩm chỉ khoảng 250g bạn không nên quay quá lâu chỉ khoảng 2-3 phút là có thể bỏ ra ăn ngay được rồi nhé. Với cách này, phần mỡ trong thịt ngỗng sẽ được giảm bớt nên sẽ không bị quá ngấy. Tuy nhiên, phần thịt sẽ hơi khô lại và mùi vị thịt cũng sẽ giảm đi chút ít. 

 

Mua-luon-ngong-hun-khoi-ha-noi

Lườn ngỗng hun khói mua ở đâu Hà Nội: Hãy đến với thực phẩm Ông già IKA

[Xem ngay]: Chuẩn bị chào đón cuối tuần với thịt hun khói nướng ngon “nuốt lưỡi”

Áp chảo

Đây là cách chế biến được đánh giá là ngon nhất trong 3 cách còn lại. Nhờ tác dụng nhiệt, lượng mỡ được giảm bớt nhưng vẫn không khiến miếng thịt ngỗng hun khói quá khô. Đặc biệt hơn, phần áp chảo vàng cháy cạnh ăn giòn giòn, ngon ngon mà cũng không bị mỡ. Áp chảo là cách giúp trọn hương vị khói nồng vừa phải trong miếng lườn.

 

Mua-luon-ngong-hun-khoi-ha-noi

Lườn ngỗng hun khói mua ở đâu Hà Nội: Thực phẩm Ông già IKA đảm bảo chất lượng an toàn cho bạn

[Xem ngay]: Thịt hun khói - Món ngon không thể bỏ lỡ mùa hè này

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo