Khám phá Combo quà Tết Xúc xích của Ông già IKA

Lại một mùa tết nguyên đán đến gần, nhiều người hẳn vẫn còn băn khoăn nên tặng gì trong túi quà tết thì hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá combo quà Tết xúc xích của Ông già IKA gồm những gì nhé!

Combo quà tết Xúc Xích lẩu nướng Ông già IKA gồm những gì?

Đầu tiên phải kể đến là các món ngon như  Xúc xích Klobasa Praha 500g, Xúc xích Nấm 400g, Xúc xích Nướng BBQ mini 300g  là những sản phẩm mang đến không khí đoàn tụ và sự kết nối về tình cảm, gửi gắm tình thân cho nhau. Bởi vào những ngày tết, mọi người quây quần bên nhau thưởng thức nồi lẩu nướng nóng hổi, hàn huyên tâm sự những chuyện vui buồn đã qua trong năm cũ.. Do đó, khi nhìn vào những gì có trong set quà tết của Ông già IKA ta sẽ cảm nhận được không khí Tết đang về. 

Đọc ngay: Tổng hợp món ăn ngon đãi khách ngày Tết Nguyên Đán

Set xúc xích lẩu nướng

Set xúc xích lẩu nướng

Set quà Tết xúc xích lẩu nướng của Ông già IKA hội tụ đủ 3 yếu tố độc đáo – sang trọng – thiết thực gồm các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của mọi người. Những món ngon trong túi quà tết đã được kể ở trên đều là những thứ không thể thiếu để tạo nên sự phong phú cho bữa tiệc Xuân

Xem thêm: Lựa chọn quà Tết hoàn hảo cho bạn bè, người thân từ thương hiệu Ông già IKA

Còn chưa đầy 10 ngày nữa là 1 mùa xuân nữa lại về, khép lại 1 năm đầy biến động vì covid. Tết đến xuân về, ngoài trao nhau lời chúc, người Việt ta lại trao nhau những món quà dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp mang đầy ý nghĩa. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng chọn món quà nào thể hiện được sự trân trọng đối với khách hàng, lòng hiếu thảo tri ân đối với các đấng sinh thành, hay là sự ấm áp yêu thương với bạn bè, đồng nghiệp, thì hãy ghé gian hàng của Ông già IKA để chọn lựa những combo quà Tết nhé

Mua ngay: Những sản phẩm thịt nguội hot nhất từ thương hiệu Ông Già IKA

Hi vọng những thông tin trên đã giúp trả lời cho câu hỏi Tết năm nay nên sắm gì làm quà Tết? Và Ông già IKA mong rằng trong vô số những món quà ý nghĩa, Quý khách sẽ chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý để dành tặng cho những người thân yêu của mình trong dịp tết 2021 năm nay.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo