Combo quà Tết thịt nguội đãi khách, đẩy đưa câu chuyện, Tết nhiều niềm vui

Từ xưa đến nay, quà tặng Tết của người Việt luôn rất chú trọng các yếu tố như cách thức gửi trao và ý nghĩa của món quà. Món quà gửi gắm thông điệp thịnh vượng, tài lộc, hanh thông, sức khỏe luôn là tiêu chí được nhiều người hướng đến. Thông qua món quà, người gửi trao có thể khéo léo bày tỏ thành ý đến đấng sinh thành, người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên...Hãy cùng khám phá combo quà Tết thịt nguội đãi khách của Ông già IKA có gì mà khiến nhiều khách hàng "săn đón" trong dịp Tết này đến vậy nhé!

Đọc ngay: Jambon là gì mà khiến nhiều thực khách mê đắm tới vậy?

Những ngày năm mới, hết thảy trong chúng ta đều trao nhau những điều tốt lành để chào đón một năm vạn sự thành. Sẽ không thể thiếu những món quà ý nghĩa ngày tết thay lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc. Combo quà Tết thịt nguội của Ông già IKA chính là món quà tinh tế, thiết thực  khéo léo gửi trao tâm ý của người tặng. Mỗi set quà Tết thịt nguội đãi khách của Ông già IKA bao gồm: Chân giò hun khói 500g, Gà hun khói 450g, Bắp bò hun khói 200g.

Set thịt nguội đãi khách

Set thịt nguội đãi khách

Các sản phẩm của Ông già IKA đều đạt chất lượng cao, hương vị hấp dẫn, khó quên. Đầu tiên phải kể đón món chân giò hun khói IKA với lớp bì giòn sật, lớp thịt hồng hào và mềm mịn kết hợp với mùi khói hun cùng sự đậm đà của gia vị tạo nên một tổng thể hoàn hảo, xứng đáng là thực phẩm không thể thiếu trên bàn ăn ngày Tết.

Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm, thơm và gia vị được đong đếm đạt chuẩn, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu không nhắc tới hương vị khiến ai nấy đều phải xuýt xoa của món bắp bò hun khói IKA, thịt mềm, ngọt, đậm đà mà không bị dai, mùi thơm dễ chịu đặc trưng gỗ sồi hun khói mà ko bị nồng mùi như mùi thịt tươi ban đầu

Nếu như bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn món quà nào thể hiện được hết thành ý. Cũng như sự trân trọng đối với khách hàng, tấm lòng hiếu thảo tri ân đối với các đấng sinh thành cùng với sự ấm áp yêu thương đối với bạn bè, đồng nghiệp, thì có thể lựa chọn combo quà Tết thịt nguội đãi khách của Ông già IKA - Món quà có lợi cho sức khỏe giúp người gửi trao trọn tâm ý, thắt chặt tình thâm.

Xem ngay: Lựa chọn quà Tết hoàn hảo cho bạn bè, người thân từ thương hiệu Ông già IKA

Trao tặng nhau những món quà đầu năm mới, cầu mong mọi điều tốt đẹp là nét văn hóa của người Việt. Do đó, mọi người thường rất tỉ mỉ khi lựa chọn các sản phẩm biếu Tết bởi "của cho không bằng cách cho". Món quà vừa thể hiện tấm lòng của người tặng vừa có giá trị thiết thực cho nhu cầu sử dụng trong dịp Tết, có lợi cho sức khỏe luôn được ưu tiên lựa chọn. Đó là lý do combo quà Tết thịt nguội đãi khách Ông già IKA "được lòng" rất nhiều khách hàng.

Mua ngay: Những sản phẩm thịt nguội đang được các gia đình săn đón 

Mong sao bài viết này sẽ phần nào có thể giúp đỡ bạn giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc chọn lựa những món quà ý nghĩa ngày Tết để biếu tặng người thân bạn bè, đồng nghiệp nhé!

 
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo