Bật mí sản phẩm nhậu hảo hạng khiến bạn bè “mê tít”

Ngày Tết không chỉ là lúc để các thành viên trong gia đình quây quần bên mâm cỗ, cùng nhìn lại năm cũ đầy biến động và chuẩn bị tinh thần bước sang một năm mới đầy rực rỡ. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tụ họp bạn bè. Vì vậy, món ăn ngon thiết đãi bạn bè cũng thêm phần rôm rả. Để phục vụ cho những cuộc vui ngày Tết, cùng Ông già Ika khám phá thực phẩm nhậu ngon nhất nhé!

Hầu như trong ngày Tết gia đình nào cũng có gà, thịt, giò, chả,... làm món ăn cho gia đình rất phù hợp nhưng làm món nhậu sẽ vô tình gây “ngán” cho khách, cho bạn bè. Vì thế, Ông già Ika đã ra mắt Set quà Tết 2021 dành riêng cho ăn nhậu - Salami. 

Các sản phẩm có trong Set ăn nhậu
Trong bộ siêu phẩm ăn nhậu ngày Tết, Ông già Ika đã chuẩn bị những món như: Salami khô 100g, Salami cocktail 80g, Salami tiêu đỏ 200g. 

Salami khô 100g

Được sản xuất từ thịt lợn và thịt bò được chọn lọc khắt khe, trải qua quá trình làm sạch, được xay rối , tẩm ướp gia vị chuẩn Tiệp Khắc sau đó  nhồi vào ruột. Trãi qua thời gian dài ngày sản phẩm sẽ được làm chín và sấy khô trong phòng sấy lạnh hoàn toàn vô trùng để hút ẩm.

Salami khô có mùi vị ngậy, nồng, thơm đặc trưng của gia vị Tiệp Khắc, ngay cả khi ăn xong hương vị vẫn quyện trong vị giác của bạn. Sản phẩm đã chín nên bạn hoàn toàn có thể ăn ngay và tuyệt vời hơn khi dùng với rượu vang và chấm cùng tương ớt hay mù tạt vàng.

Salami khô

Salami khô 100g

Salami cocktail 80g

Loại Salami này được làm từ thịt lợn và thịt bò, nguyên liệu được làm sạch và tẩm ướp đúng theo công thức gia truyền để cho ra đúng hương vị mong muốn, sau khi đã ngấm gia vị thì sẽ được làm chín và sấy khô trong phòng lạnh.

Sản phẩm có lớp vỏ siêu giòn tạo cảm giác thích thú khi ăn, rất phù hợp để làm món ăn tạo sự “rôm rả” trong ngày Tết

 

Salami Cocktail

Salami Cocktail

Đọc ngay: Cách làm Pizza Salami Tiêu đỏ ngon hấp dẫn như ở nhà hàng

Salami tiêu đỏ 200g

Sau khi đã tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt lợn, thịt bò sẽ được làm sạch , xay rối và tẩm ướp với gia vị theo bí quyết riêng, rồi nhồi vào vỏ chuyên làm Salami, trải qua thời gian dài tẩm ướp, khi sản phẩm đã thấm đều vị sẽ được mang đi làm chín và sấy lạnh để hút ẩm.

Sản phẩm có màu đỏ đặc trưng, các thớ thịt chắc, lát thịt khô ráo. Hương vị đậm đà, béo ngậy nhưng không ngấy bởi mỡ thịt sẽ tan ngay khi cho vào miệng. Đặc biệt, vị tiêu đỏ Phú Quốc cay nồng giúp kích thích vị giác khi thưởng thức.

 

Salami tiêu đỏ

Salami Tiêu đỏ

Đọc ngay: Bật mí công thức làm bánh pizza tại nhà đơn giản thơm ngon ngây ngất

Mua sản phẩm ở đâu rẻ?

Để sở hữu Set quà “ăn nhậu tới bến” Salami của Ông già Ika, các bà nội trợ có thể tới các hệ thống siêu thị như: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC, Hapro, Intimext…
Hay mua online qua:

Đặc biệt, chúng tôi đang triển khai khuyến mại cực hấp dẫn lên đến 20% khi các bạn mua hàng tại link Lazada:  
https://www.lazada.vn/products/qua-tet-2021-set-salami-an-nhau-i1095410065-s3807802327.html?search=store?spm=a2o4n.10441748.0.0.70d25d10TPDKeK&search=store 

Như vậy, với Set quà Tết ăn nhậu đến từ thương hiệu Ông già Ika đã giúp giải tỏa phần nào sự đắn đo khi mua sắm trong những ngày Tết. Chúc các bạn năm mới Tân Sửu nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

Mua ngay: Những sản phẩm salami ngon trứ danh được các gia đình săn đón

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo