Cách làm Pizza Salami Tiêu đỏ ngon hấp dẫn như ở nhà hàng

Không cần phải chờ đợi hay tốn kém mỗi khi các bạn nhỏ muốn thưởng thức món pizza nữa. Hay bạn muốn chính tay mình làm ra món pizza đảm bảo vệ sinh và theo khẩu vị mình muốn. Hãy cùng xem cách làm pizza salami Tiêu đỏ tại nhà dưới đây nhé.  Cách làm pizza tại nhà vô cùng đơn giản, bạn có thể để bé giúp trong việc làm nhân bánh. Thế nhưng đối với những người không muốn mất thời gian làm đế bánh. Bạn có thể mua đế pizza sẵn và chỉ cần mất 30 phút để hoàn thành nó.

Bạn có thể ở nhà và lựa chọn nguyên liệu để làm chiếc pizza cho cả gia đình mà không cần ra khỏi nhà. Việc lựa chọn và thanh toán chỉ diễn ra trong vài phút. Ngay lập tức sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi để bạn trổ tài vào bếp. Hãy ghé thăm ngay gian hàng của Ông già IKA trên Shopee hoặc Lazada nhé!

34600cbd835a73042a4b.jpg

Cách làm Pizza Salami Tiêu đỏ vô cùng đơn giản

Đọc ngay: Bật mí công thức làm bánh pizza tại nhà đơn giản thơm ngon ngây ngất

Nguyên liệu để làm món Salami Pizza (Dành cho 4 người ăn)

Nguyên liệu

3 đế bánh pizza

Muối (theo yêu cầu)

4 quả cà chua

4 củ hành tây

4 thìa phô mai mozzarella

10 chiếc salami tiêu đỏ Ông già IKA

tiêu đen theo yêu cầu

1 nắm lá rau mùi

4 thìa bơ

4 muỗng sốt pizza

452a42d9ce3e3e60672f.jpg

Pizza Salami tiêu đỏ

Quy trình thực hiện 

Bước 1: Làm đế bánh

Đầu tiên, bạn cho ít bột mì hoặc dầu ăn xuống nền bàn sạch sau đó lăn bột. Nếu bạn thích ăn phần đế bánh dày thì lăn bột dày, nếu bạn ăn mỏng thì lăn mỏng hay lăn theo kiểu không mỏng quá cũng không dày quá. Sau khi lăn xong cho ra một cái khay nướng, trước đó rắc một ít bột mì vào cái khay để lúc nướng bánh ko bị dính.

Bước 2: Quét mỏng một lớp nước sốt pizza hay gọi là nước sốt cà chua vào phần đế bánh, để một khoảng cách nhỏ ở phần viền bánh.

Bước 3: Bạn cho dứa lên xung quanh phần vỏ bánh, sau đó cho hành tây lên trên dứa.

Bước 4: Tiếp theo bạn cho thịt xúc xích lên trên phần hành tây. Trộn hỗn hợp hai loại phomai vào một cái bát, sau đó rắc lớp phomai đó lên trên Pizza. Cuối cùng cho thịt Salami tiêu đỏ lên trên cùng.

Bước 5: Lò nướng bạn bật ở nhiệt độ 500 độ F (260 độ C) để lò nướng nóng khoảng 10 phút trước khi cho Pizza vào nướng. Nướng Pizza rất nhanh từ 12 đến 15 phút tuỳ theo nhiệt độ lò nướng của nhà mình để kiểm tra. Trong lúc nướng thi thoảng bạn xoay chiếc Pizza để các phần chín đều đẹp. Cuối cùng, lấy bánh pizza ra và dùng dao chuyên dụng để cắt bánh thành những miếng có hình tam giác.

b27c079e8b797b272268.jpg

Hương vị Salami Tiêu đỏ vô cùng hấp dẫn

Đọc ngay: Gợi ý 3 thực đơn ăn sáng kiểu Âu “đỉnh của chóp”

Từng miếng bánh pizza salami thơm lừng, dai mềm hòa quyện với vị phô mai béo ngậy khiến bất cứ ai cũng phải say mê với món bánh này. Tạm quên những lo toan, bộn bề của cuộc sống ngoài kia, hãy cùng Ông già IKA vào bếp và bắt đầu làm món bánh Pizza salami thú vị tuyệt vời này nhé.

Tìm mua  Salami Tiêu đỏ IKA vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC,, Hapro, Intimext…

Nếu bạn quá bận rộn hoặc yêu thích mua sắm online thì Salami Tiêu đỏ IKA hiện đang bán trên các trang thương mại điện tử:

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Mua ngay: Salami ngon trứ danh từ Ông Già IKA - Cho bữa ngon tròn vị

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo