Top 5 món Salami Ông già IKA mà bạn không thể bỏ qua!

Bên cạnh các món ăn nhanh nổi tiếng Việt Nam như gà rán, nem chua rán,...bạn có thể thử 5 đồ ăn nhanh này để làm phong phú thực đơn cho cuối tuần.

1. Salami khô lên men Hercules

Dòng salami lên men cao cấp đầu tiên của Ông già IKA - Salami Hercules, được lên men 100% với chủng giống Châu Âu nhập khẩu được tuyển chọn khắt khe thay vì gia nhiệt làm chín như các loại salami khác. Đặc biệt, bạn không cần phải chế biến cầu kỳ, vì sản phẩm đã được làm chín nên bạn có thể sử dụng trực tiếp ăn ngay, món ăn này sẽ ngon hơn rất nhiều khi kết hợp cùng  phomai, rượu vang.

Để sản xuất ra món ăn cao cấp từ thịt này đòi hỏi công nghệ lên men ổn định và được kiểm soát khắt khe ở tất cả các khâu, cùng với đó là điều khiển các thông số công nghệ phù hợp để cho chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn cũng như cấu trúc hương vị theo mong muốn với đầy đủ các thông số công nghệ từ tiêu chuẩn hóa nguyên liệu, thành phần gia vị, phụ gia, quá trình lên men, làm khô dài ngày, bảo quản...

Đặc biệt đã lựa chọn được nhóm chủng giống xuất xứ nước ngoài phù hợp cho chất lượng không thua kém sản phẩm nhập ngoại

Nếu đã được thưởng thức một lần, bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng của món ăn này. Salami hercules:Salami Hercules có kết cấu khô chắc, lát cắt mềm dẻo, vị mặn và chua nhẹ được hòa quyện hài hòa với vị ngọt, béo của thịt và thoang thoảng cay cay từ các gia vị truyền thống như ớt cựa gà, tiêu, tỏi…

Nếu không một lần nếm thử, thật khó để miêu tả chính xác hương vị và độ ngon lôi cuốn của loại salami đặc biệt này.

Salami Hercules

Salami Hercules

2.Salami tỏi 

Đặc trưng nhất của món Salami Tỏi Ông Già IKA này chính là hương vị độc đáo của các nguyên liệu thịt bò, thịt lợn tươi ngon được xay rối, kết hợp với gia vị gia truyền thống của Ông già IKA và tỏi.  Từ hàng ngàn năm trước, con người đã biết đến những công dụng thần kỳ của tỏi như một loại kháng sinh tự nhiên giúp chữa đau họng, cảm cúm,trị mụn, thậm chí còn được sử dụng trong công nghệ mỹ phẩm.

Khi kết hợp tỏi với các nguyên liệu và chế biến theo công thức bí truyền của Ông già IKA đã tạo ra một sản phẩm rất thơm ngon, độc đáo. Salami tỏi có mùi vị đặc trưng của gia vị, của tỏi, vị ngọt đậm đà tự nhiên của thịt, màu sắc hồng đẹp, tự nhiên. Bạn có thể chế biến salami tỏi làm pizza cũng rất hấp dẫn, lạ miệng.

Chỉ cần vài lát salami tỏi cũng đủ tạo nên hương vị thơm ngon, dậy vị cay nồng của tỏi. Nếu thời gian của bạn không có nhiều, bạn có thể kẹp salami là nhân bánh mì cũng vô cùng thơm ngon.

Salami tỏi

Salami tỏi

3. Salami cocktail

Từng chiếc Salami cocktail bé xinh vừa miệng, màu nâu đỏ bóng bẩy đẹp mắt, dậy mùi thơm của các loại gia vị truyền thống nhập khẩu Châu Âu, đây chính là lựa cho những cuộc tụ tập bạn bè, người thân trong dịp năm mới thêm vui và thêm gắn kết. Salami cocktail IKA là sự kết hợp hoà quyện của 3 loại thịt - thịt bò, lợn, gà. 

Qua quy trình tẩm ướp trong nhiều giờ, sấy lạnh và gia nhiệt, đã mang đến trải nghiệm hương vị hấp dẫn chưa từng có. Không chỉ thơm ngon, Salami Cocktail còn vô cùng bổ dưỡng, vì trong Salami chứa nguồn đạm dồi dào, giàu kẽm, sắt trong thịt bò, giàu photpho từ thịt gà, vitamin A, kali có trong thịt lợn.

Salami cocktail là món ăn nhanh rất được lòng các bạn nhỏ, bởi không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà vô cùng tiện lợi, chỉ việc xe bao bì ra là ăn được ngay. Món ngon này khi chấm cùng tương cà, tương ớt rất dậy vị món ăn.. 

Salami cocktail

Salami cocktail

Đọc ngay: [Vào bếp ngày Tết cùng Ông già Ika] Pizza Salami Tiêu đỏ siêu hấp dẫn chiêu đãi cả nhà

4. Salam tiêu đỏ

Salami tiêu đỏ sử dụng nguyên liệu chính là thịt lợn và thịt bò và gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đặc biệt có bổ sung thành phần tiêu đỏ cay hơn, thơm hơn. Sử dụng hạt tiêu đỏ đã rang chín có vị thơm cay làm gia vị giúp món ăn ngon hơn, kích thích tiêu hoá, có tác dụng chữa một số bệnh. Hạt tiêu đỏ cũng rất giàu chất chống oxy hóa, chẳng hạn như beta carotene, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào, gây ra các căn bệnh ung thư và tim mạch.

Salami tiêu đỏ IKA có kết cấu khô dẻo, không cứng khiến nhiều người rất thích thú, vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả thật vui, thêm vài cốc bia hay nước ngọt, quả là bữa tiệc năm mới đáng nhớ. Bí quyết để tạo nên hương vị đặc trưng, cay nồng, kích thích vị giác của Salami Tiêu đỏ Ông già IKA chính là hạt tiêu đỏ của Phú Quốc. Một sự kết hợp vô cùng ăn ý của món Tây với gia vị Việt, để tạo nên hương vị khiến ai nấy đều mê đắm.

Salami tiêu đỏ

Salami tiêu đỏ

Đọc ngay: Bật mí sản phẩm nhậu hảo hạng khiến bạn bè “mê tít”

5. Salami khô

Salami khô là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Hungary… Salami khô của Ông già IKA với nguyên liệu chính là thịt bò được tẩm ướp theo bí quyết riêng chuyển từ Tiệp Khắc, với quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Salami khô Ông già IKA là mặt hàng được nhiều thực khách ưa chuộng. Chiếc salami nhỏ nhắn, khô dẻo, đậm đà lại thơm mùi gỗ sồi hun khói khiến ai cũng phải siêu lòng.

Salami khô

Salami khô

Mua ngay: Những sản phẩm salami hot nhất từ thương hiệu Ông Già IKA

Mong rằng qua những hướng dẫn này, bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình món ăn nhanh ngon để nhâm nhi mỗi dịp cuối tuần. Đừng quên mua Salami Ông già IKA tại siêu thị lớn hoặc trên các sàn TMĐT như Lazada, VinID,.. để có sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo