TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CHUỖI CUNG ỨNG RAU, THỊT AN TOÀN CHO HÀ NỘI

Sáng ngày 22/12/2017  Công ty Ông Già Ika đã tham dự lễ tổng kết do Bộ NN&PTNT tổ chức. Hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, phát triển chuỗi cung cấp rau, thịt an toàn cho thành phố Hà Nội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Để có nguồn cung dồi dào về nông sản thực phẩm an toàn cho Thủ đô, vấn đề cốt lõi nhất là thắt chặt cơ chế hợp tác, thông tin giữa Hà Nội và các tỉnh, thành. Với khoảng 10 triệu dân hiện đang sinh sống, học tập và làm việc, nhu cầu về lương thực, thực phẩm của Hà Nội là rất lớn.

Tại hội nghị, các địa phương cùng DN đã thảo luận, đề xuất nhiều giải pháp quan trọng để chương trình đi vào thực chất. Trong đó, điều quan trọng nhất là tăng cường kết nối thông tin hai chiều giữa Hà Nội và các tỉnh, thành một cách kịp thời và thiết kế các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho DN đầu tư phát triển sản xuất theo mô hình chuỗi liên kết. Công ty cổ phần Ông Già Ika đã vinh dự được cùng tham dự, trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị.

Công ty CP Ông Già IKA ra đời với nghành nghề kinh doanh chủ đạo: chế biến, sản xuất và kinh doanh thực phẩm đồ nguội. Tiêu chí định hướng và phát triển của Công ty rất rõ ràng: mang đến cho Khách hàng những sản phẩm là thực phẩm đã qua chế biến, có giá trị dinh dưỡng cao, ngon sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm, thoả mãn tốt nhất nhu cầu của Khách hàng ở mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi khác nhau. Công ty đã dần khẳng định tính chuyên nghiệp bằng những bước đi bài bản cả về khâu tổ chức, sản xuất, dịch vụ khách hàng…. đặc biệt là nguồn nguyên liệu đầu vào.

Hiện tại Công ty CP Ông Già IKA đang áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 22000 và HACCP. Những sản phẩm của Ông Già Ika luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm., cung cấp những sản phẩm an toàn cho thủ đô và cho khắp các tỉnh thành trong cả nước.

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo