THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA VINH DỰ LỌT TOP 2 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NHẤT 2018.

THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA VINH DỰ LỌT TOP 2 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NHẤT 2018.

🎉🎉🎉 Mới đây, vào ngày 9/11, tại “LỄ KHAI MẠC THÁNG KHUYẾN MẠI VÀ TÔN VINH HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NHẤT” được tổ chức tại Hà Nội, Thực Phẩm Ông Già IKA đã vinh dự lọt top 2 các doanh nghiệp được người tiêu dùng yêu thích nhất.
🌷 "HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH" là một trong những danh hiệu được trao cho các doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao. Đây cũng là danh hiệu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu.
Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Thực phẩm Ông Già IKA rất cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng d ành cho các sản phẩm từ chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm từ Ông Già IKA.
🎊🎊🎊 Trong thời gian tới, Thực phẩm Ông Già IKA sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe. 
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã yêu thích các sản phẩm từ Ông Già IKA. Và hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm vui này.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo