Thực phẩm Ông già IKA tự hào đạt chuẩn ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là gì?

ISO là bộ tiêu chuẩn hóa quốc tế dành cho các công ty, tổ chức kinh doanh, dịch vụ được quản lý bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Được ra đời vào năm 1947, đến nay, bộ tiêu chuẩn ISO đã trải qua nhiều lần hoàn thiện với các phiên bản khác nhau nhằm đem đến những tiêu chí chính xác nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm của một đơn vị. 

ISO 9001:2015 chính là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO với nhiều sự thay đổi rõ rệt nhằm mang đến sự tiếp cận dễ dàng hơn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo đó với phiên bản 9001:2015, tiêu chuẩn ISO đưa ra những định hướng cụ thể hơn, chỉ tiêu rõ ràng hơn để có thể áp dụng với mọi loại hình công ty, từ những đơn vị nhỏ chỉ từ 10 nhân viên cho đến những nhà máy sản xuất lớn với hàng trăm công nhân. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng đồng thời mang tính đột phá hơn nhiều so với các phiên bản trước như ISO 9001:2000 hay 9001:2008 khi bên cạnh tập trung vào sự hài lòng của khách hàng còn hướng đến phát triển một doanh nghiệp vững mạnh từ chính ý thức lao động sản xuất của đội ngũ nhân viên.

Trong số 7 nguyên tắc được đưa ra trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015, nổi bật nhất phải kể đến nguyên tắc số 1 - luôn hướng vào khách hàng, nguyên tắc số 3 - sự cam kết của mọi người và cuối cùng là nguyên tắc số 6 - đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng. 

Thực phẩm Ông già IKA tự hào đạt chuẩn ISO 9001: 2015

Tại Việt Nam, công ty Thực phẩm Ông già IKA tự hào là một trong những đơn vị đạt chuẩn ISO 9001:2015. Với tôn chỉ hoạt động luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm thật sự chất lượng, đội ngũ nhân viên của Thực phẩm Ông già IKA luôn nỗ lực từng ngày để có thể đáp ứng mọi tiêu chí của tiêu chuẩn này.

Cam kết về chất lượng sản phẩm

Không phải những lời quảng cáo suông, tại Thực phẩm Ông già IKA, chúng tôi tin rằng chất lượng mới thực sự là mấu chốt làm nên thương hiệu sản phẩm. Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, tẩm ướp theo công thức riêng có và chế biển theo quy trình đảm bảo tối đa an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không chỉ vậy, mỗi dòng sản phẩm làm ra đều được lưu trữ mẫu để kiểm tra độ an toàn cũng như thành phần dinh dưỡng trước khi đến tay khách hàng. Nhờ đó, chúng tôi có thể kiểm soát được chất lượng hoàn hảo nhất của mỗi dòng sản phẩm khi được bày bán trên thị trường. 

Sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu 

Lắng nghe khách hàng chính là cách mà công ty luôn nỗ lực từng ngày. Bởi chúng tôi hiểu sản phẩm dù có ngon, có giàu dinh dưỡng nhưng chất lượng dịch vụ không tốt thì đó vẫn là một sự thất bại. Thực phẩm Ông già IKA vẫn luôn nỗ lực từng ngày để tương tác với khách hàng nhiều hơn, lắng nghe phản hồi nhiều hơn để từ đó ngày càng hoàn thiện.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện trên cả kênh online và offline, trên fanpage của công ty và ngay tại những siêu thị với những chương trình ăn thử, giới thiệu sản phẩm của đội ngũ PG chuyên nghiệp, từ đó lắng nghe nhận xét của khách hàng.

Trong thời gian tới công ty sẽ còn cố gắng nhiều hơn nữa để luôn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chúng tôi mong rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó sẽ mang tới cho mỗi khách hàng trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất. 

 
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo