THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG MAY MẮN

Thực phẩm Ông Già IKA đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng thân thiết đã may mắn trúng thưởng trong chương trình khảo sát ý kiến từ phía người tiêu dùng.

 

Chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng của Thực phẩm Ông Già IKA nhằm thấu hiểu nhu cầu của khách hàng được thực hiện vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Vào ngày 18/02/2019, sau quá trình quay số ngẫu nhiên may mắn, Thực phẩm Ông già IKA xin chúc mừng những khách hàng sau đây đã may mắn  trúng giải thưởng:

  • Giải đặc biệt: Một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho khách hàng chị Ninh Thị Hà Giang (Mã số dự thưởng 920)
  • Giải nhất: Combo phần thưởng trị giá 2.000.000VNĐ dành cho khách hàng Võ Phi Long( mã số dự thưởng 603)
  • Giải nhì: Combo phần thưởng trị giá 1.500.000VNĐ dành cho khách hàng Trần Thị Kim Ánh (mã số dự thưởng 643)
  • Giải ba: Combo phần thưởng trị giá 1.000.000VNĐ dành cho khách hàng Võ Kỳ Quốc Anh (mã số dự thưởng 890)

Đại diện công ty đã trao các giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng ngay sau khi chương trình. Là một công ty hoạt động với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là trên hết” Thực phẩm Ông Già IKA luôn chú trọng tới khâu chăm sóc khách hàng nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Đối với Khách hàng chúng tôi cũng luôn cải tiến và sáng tạo không ngừng mang đến cho những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiện lợi và an toàn với sức khỏe.

Chương trình khảo sát vừa rồi là một trong những sự kiện giúp chúng tôi hiểu thêm về khách hàng cũng như đến gần hơn với những người tiêu dùng của mình. Những đóng góp quý báu của khách hàng giúp chúng tôi cải thiện và nâng cao chất lượng hơn nữa.

Năm 2018 vừa qua, Thực phẩm Ông Già IKA đánh dấu chặng đường hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng. Trong hơn 10 năm vừa qua, Thực phẩm Ông Già không ngừng nỗ lực, tìm tòi những công thức mới nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Đáp lại những nỗ lực này chính là tình cảm mà người tiêu dùng dành cho Thực phẩm Ông Già IKA. Năm 2018 vừa qua cũng đánh dấu những thành công của Thực Phẩm Ông Già IKA với danh hiệu Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam và Top 2 doanh nghiệp được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2018.

Tập trung đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, giữ uy tín với Khách hàng, chuyên nghiệp trong cách làm việc, không ngừng cải tiến, sáng tạo trong sản xuất, đa dạng các sản phẩm, Thương hiệu Ông Già IKA tin rằng trong thời gian tiếp theo có thể tiếp tục trở thành người bạn đồng hành cho các gia đình Việt.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo