THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA TỐ CHỨC DU LỊCH HÈ 2019 CHO CBNV

 

Song song với việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ công nhân viên và người lao động, BGĐ Thực phẩm Ông Già IKA luôn quan tâm, tới đời sống tinh thân của các thành viên. Bởi vậy, mới đây, Thực Phẩm Ông Già IKA đã tổ chức chuyến đi tham quan, nghỉ mát, nhằm nâng cao đời sống tinh thần và động viên, khích lệ những đóng góp của cán bộ, CBNV vào quá trình xây dựng và sự phát triển của công ty.

 

Chương trình thăm quan, nghỉ mát của của các thành viên gia đình IKA được tổ chức từ ngày 9/62019 tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham gia của đông đảo thành viên công ty và người thân đi kèm.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho Cán bộ nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty cổ phần Ông Già IKA luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung IKA được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động và công việc. 

Ngoài thời gian thư giãn, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước.  Ban tổ chức còn tổ chức chương trình teambuilding bãi biển cho toàn thể mọi người tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình IKA.

Chuyến đi lần này cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của Cán bộ nhân viên Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu công việc năm 2019.

 
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo