Cùng vào bếp trổ tài các món ngon từ lườn gà hun khói IKA vàng óng, thơm lừng

Lườn gà xông khói của Ông già IKA là món ăn hội tụ đủ các yếu tố từ thơm ngon, đẹp mắt đến dinh dưỡng đủ đầy chắc chắn sẽ khiến bữa tối truyền thống của  gia đình thêm phần đặc sắc. Đa dạng về cách thức chế biến vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng để hỗ trợ ăn kiêng chẳng còn là nỗi lo. Nếu bạn đang băn khoăn lườn gà hun khói làm món gì ngon? Hãy tham khảo ngay các công thức chế biến lườn gà hun khói béo thơm hấp dẫn cả nhà cùng khen ngon dưới đây nhé!

Lườn gà hun khói Ông già IKA

Lườn gà hun khói Ông già IKA

Sau khi sơ chế, sản phẩm được đem tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền, rồi đem hun khói và đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại. Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm, thơm và gia vị được đong đếm, cam kết đạt chuẩn khi cung cấp cho khách hàng, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Lườn gà là phần thịt nạc nhất, chất lượng nhất và giàu chất dinh dưỡng với các loại vitamin A, vitamin D, natri, canxi. Lườn gà hun khói Ông già IKA mang hương vị đặc biệt, bởi được tẩm ướp hương vị gia truyền, đậm hương thơm nồng quyện hương từ gỗ sồi hun khói. Đặc biệt, lườn gà hun khói hun khói đã được chế biến chín và có thể thái ra ăn liền mà chẳng cần chế biến quá cầu kỳ. Có vô vàn các món ngon bạn có thể tham khảo để chế biến cho gia đình như: Lườn gà trộn salad, kẹp bánh mỳ xúc xích hoặc ăn cùng rau củ cho chế độ low carb. 

Đọc ngay: Bí kíp chế biến thịt ba chỉ hun khói thành các món siêu ngon - Nấu bao nhiêu ăn cũng hết

Salad lườn gà hun khói trộn rau củ

Nguyên liệu cần có: 

200g lườn gà hun khói Ông già IKA

200g cà chua bi

2 cây xà lách, 1/2 củ hành tây

Nước trộn: mayonnaise, chanh tươi, đường

Thực hiện:

Hành tây thái miếng mỏng, ngâm nước muối loãng cho bớt hăng 

Xà lách, cà chua rửa sạch, thái miếng vừa ăn. 

Ức gà hun khói thái miếng 

Pha nước trộn với tỉ lệ: 3 thìa mayonnaise, 1 thìa cafe đường, 1 thìa cafe nước cốt chanh.

Cho các nguyên liệu vào tô và trộn đều. 

Một món salad đơn giản, nhanh gọn mà cũng không kém phần hấp dẫn, vừa giúp mẹ khuyến khích bé ăn rau quả nhiều hơn lại vừa tiết kiệm kha khá thời gian nấu nướng. 

Các loại rau đều dễ kiếm, thêm lườn gà hun khói IKA đã được chế biến chín sẵn, mẹ đã có món salad chiêu đãi cả nhà

Lườn gà hun khói sốt chanh phô mai

Lườn gà hun khói sốt chanh phomai

Đọc ngay: [Vào bếp cùng Ông già Ika] Cách làm thịt hun khói cuộn nấm kim châm dễ làm, vị ngon khó cưỡng

Lườn gà hun khói sốt chanh phô mai - Món ngon lý tưởng cho thực đơn giảm cân giữ dáng của các chị em. Đây là sự kết hợp hương vị hòa quyện của Lườn gà hun khói Ông già IKA chuẩn vị Tiệp cùng phô mai parmesan béo thơm, thêm chua chua của chanh, vừa đủ cân bằng vừa miệng. 

Cùng thực hiện theo công thức dưới đây nhé!

Nguyên liệu: 

Lườn gà hun khói Ông già IKA 300g

Phô mai Parmesan 75g, kem tươi 

Chanh vàng: 1 quả

Nước cốt chanh

Nước dùng gà, dầu ô liu, bơ, bột mì

Bột tỏi, tỏi, tiêu 

Thực hiện:

Cho các nguyên liệu nước cốt chanh, bột mì, bơ, bột tỏi, phô mai Parmesan và trộn đều trên chảo nóng đến khi được hỗn hợp nhuyễn mịn. 

Gà hun khói thái miếng vừa ăn, áp chảo với dầu ô liu đều 2 mặt để có màu vàng đẹp mắt

Đảo bơ và tỏi băm trên chảo, thêm phần phô mai còn lại và kem tươi, nước dùng gà, sau 5 phút thì thêm gà hun khói và hỗn hợp ban đầu thực hiện. 

Để lửa nhỏ trong 5 phút thì tắt bếp, bày ra đĩa là đã có thể thưởng thức. 

Kết hợp với những từ ngữ giới thiệu, thông tin, mô tả chi tiết từng sản phẩm về gà hun khói ở trên, khách hàng có thể đặt hàng mua sắm. Sản phẩm gà hun khói sẽ hỗ trợ quý khách, giao hàng  từ các quận, huyện tới toàn quốc với nhiều chương trình bán hàng ưu đãi, giá tốt.

Hương vị béo ngậy, thịt mềm, ngọt nước của gà hun khói Ông già IKA hẳn sẽ “hạ gục” bất kỳ ai khi thưởng thức.  Cuối tuần này thử chế biến món ngon này để cả gia đình thưởng thức bạn nhé!

Mua ngay: Thịt hun khói ngon nhất từ thương hiệu Ông Già IKA

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo