CÔNG TY ÔNG GIÀ IKA TRÊN ĐÀI HTV7 CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG VIỆT

CÔNG TY ÔNG GIÀ IKA TRÊN ĐÀI HTV7 CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG VIỆT

Công ty Ông Già Ika vinh dự được có mặt trong chương trình “Đồng hành cùng hàng Việt” phát sóng vào 7h đến 7h35 sáng ngày 01/3/2018 trên kênh HTV7 vừa qua.

Cảm ơn Chương trình “Đồng hành cùng hàng Việt” đã là nhịp cầu để các doanh nghiệp có thể chuyển tải những thông tin tích cực về các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của đơn vị mình đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Hiện tại Ông Già IKA đang sản xuất trên 20 mã sản phẩm xúc xích, thịt chân giò hun khói, thịt gà hun khói, các sản phẩm salami khô, salami tỏi. Đặc biệt trong năm 2017 công ty giới thiệu trong năm 2017 là Xúc xích Chipi và xúc xích tỏi đen giúp bổ sung các dược liệu quý, tốt cho sức khỏe.  Sản phẩm của công ty luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm, và được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại và ứng dụng công nghệ chuyển dao từ Cộng Hòa Séc nên đáp ứng toàn diện các tiêu chí trong việc cải tiến sản xuất, tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm, quản lý môi trường nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn về ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.

Sản phẩm của công ty đang được phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra nhiều chủng loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cả người tiêu dùng.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo