CÔNG TY ÔNG GIÀ IKA NHẬN DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2018

 

Tối ngày 07/02/2018 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Đại diện Công ty cổ phần Ông Già Ika chị: Trần Thị  Ơn (Phụ trách chi nhánh Hồ Chí Minh) đã thay mặt công ty Ông Già Ika tham dự và nhận danh hiệu Hàng Việt Nam – Chất lượng cao do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

 

Trước đó, công ty Ông Già Ika đã tham gia cuộc tuyển chọn trong 3 tháng rưỡi do HDN – HVNCLC tổ chức bằng cách phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố, ghi nhận ý kiến bình chọn đánh giá của người tiêu dùng trên kênh trực tuyến và thu về 17.300 phiếu bình chọn đạt chuẩn. Từ đó, Hội đã đưa ra kết quả sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, trong đó có 138 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt số phiếu bình chọn và 39 doanh nghiệp đạt liên tiếp 22 năm.

Đáng chú ý là trong lần vinh danh này, để đáp ứng xu thế hội nhập và giúp doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa ra các thị trường khó tính, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã đồng thời xây dựng bộ tiêu chí, xem xét và trao chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” cho 66 doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm trong đó có công ty Ông Già Ika. Đây là một lợi thế, là lời cam kết vững chắc về chất lượng của các doanh nghiệp thực phẩm trong điều kiện cạnh tranh gay gắt với hàng ngoại như hiện nay.

Vinh dự nằm trong top đầu các doanh nghiệp ngành thực phẩm đạt danh hiệu HVNCLC năm 2018, công ty Ông Già Ika đã khẳng định được vị thế thương hiệu cũng như uy tín về chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng trên cả nước. Với phương châm “PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP, THÂN THIỆN VÀ BỔ DƯỠNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” cùng với sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết công ty CP Ông Già IKA đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp các sản phẩm hun khói chất lượng cao, mang lại giá trị dinh dưỡng và sức khoẻ cho cộng đồng tại thị trường Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á.

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo