Công ty Cổ phần Ông già IKA vinh dự nhận giải Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Tối ngày 29/3, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (Hội DN HVNCLC) đã tổ chức buổi lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022.

Ban tổ chức trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 cho các doanh nghiệp

Ban tổ chức trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 cho các doanh nghiệp

Trong buổi lễ long trọng này, Công ty Cổ phần Ông già IKA vinh dự giành được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 do người tiêu dùng bình chọn ở ngành hàng thực phẩm khô, đồ ăn liền.

Công ty Cổ phần Ông già IKA vinh dự giành được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

Công ty Cổ phần Ông già IKA vinh dự giành được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

Với sứ mệnh lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt, trong suốt 25 năm qua, Hàng Việt Nam chất lượng cao được đánh giá là chứng nhận uy tín, có tầm ảnh hưởng lớn, tôn vinh những thương hiệu Việt có chất lượng sản phẩm tốt, được đông đảo người tiêu dùng bình chọn. 

Để được trao chứng nhận này, các doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí đánh giá khắt khe về chất lượng sản phẩm, giá thành, phương thức phân phối…

Tại buổi lễ vinh danh năm nay, có 524 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022, trong đó có những doanh nghiệp nhiều năm liên tiếp trụ vững trong danh sách này. 

Danh hiệu cao quý này thể hiện sự tin yêu của khách hàng với Thực phẩm Ông già IKA

Danh hiệu cao quý này thể hiện sự tin yêu của khách hàng với Thực phẩm Ông già IKA

Vinh dự nằm trong TOP đầu các doanh nghiệp ngành thực phẩm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022, Công ty Cổ phần Ông Già IKA đã khẳng định được vị thế thương hiệu cũng như uy tín về chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng trên khắp cả nước. 

Với phương châm “PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP, THÂN THIỆN VÀ BỔ DƯỠNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” cùng với sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, Thực phẩm Ông già IKA đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm hun khói chất lượng cao số 1 tại thị trường Việt Nam và vươn ra khu vực Đông Nam Á.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, đây là phần thưởng xứng đáng, đồng thời là động lực to lớn để Công ty tiếp tục nỗ lực và đổi mới không ngừng trong tương lai.

Thành công này chính là kết quả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, đội ngũ công nhân viên với tôn chỉ đem các sản phẩm chất lượng, ngon, sạch, an toàn đến với hàng triệu gia đình Việt.

Danh hiệu này cao quý này đồng thời cũng là một “minh chứng sống” thể hiện sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của Thực phẩm Ông già IKA trong suốt thời gian qua. 

Với phương châm “Mang hương vị ẩm thực Tiệp Khắc tới mọi gia đình Việt”, mỗi sản phẩm hun khói IKA đều sẽ có hương vị đặc trưng riêng nhưng nhìn chung đều được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, thơm dịu mùi gỗ sồi hun khói và đảm bảo các thành phần dinh dưỡng vốn có.

Năm 2022, bên cạnh những dòng sản phẩm “truyền thống” đặc trưng như: Xúc xích Klobasa, chân giò hun khói, thịt ba chỉ hun khói, Thực phẩm Ông già IKA hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, ngon - độc - lạ để phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng - Những đối tác kinh doanh tuyệt vời nhất đã luôn đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của Ông Già IKA. 

Tình cảm, niềm tin và sự yêu mến của quý khách chính là động lực to lớn nhất để đội ngũ Thực phẩm Ông già IKA cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới. 

Xin trân trọng cảm ơn ./.








 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo