Công ty cổ phần Ông già IKA vinh dự đạt top 3 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất 2019

 

Công ty Cổ phần Ông già IKA - top 3 thương hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

 

Ngày 01/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Ông già IKA đã vinh dự được bình chọn là top 3 thương hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, đây là phần thưởng xứng đáng đồng thời là động lực to lớn để công ty tiếp tục nỗ lực và đổi mới không ngừng trong tương lai

Với phương châm “mang hương vị ẩm thực Tiệp Khắc tới mọi gia đình Việt”, các sản phẩm thương hiệu Ông già IKA không chỉ độc đáo, mới lạ, giữ trọn vẹn hương vị truyền thống mà còn ngon, giàu dinh dưỡng. Năm 2019, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống như Xúc xích Klobasa, Chân giò hun khói, thực phẩm Ông già IKA hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

Nỗ lực mang đến những món ngon, dinh dưỡng cho khách hàng, công ty cũng không quên nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển và hợp tác với các kênh bán hàng mới như adayroi, grabfood, go food, ...tiếp nhận và trực tiếp xử lý các đơn hàng online nhanh chóng, hiệu quả. 

Danh hiệu top 3 thương hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích như một minh chứng cho sự tin yêu của các khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của Thực phẩm Ông già IKA thời gian qua. Nhân đây, công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách và xin hứa sẽ nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là một sản phẩm ngon, an toàn, chất lượng. 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo