CHUYẾN DU XUÂN ĐẦU NĂM ĐẦY Ý NGHĨA CỦA THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA

CHUYẾN DU XUÂN ĐẦU NĂM ĐẦY Ý NGHĨA CỦA THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA

 

Thứ 7 ngày 23/2 vừa qua công ty Thực phẩm Ông già IKA đã tổ chức cho đội ngũ CBCNV dâng hương đầu năm các di tích lịch sử nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng. Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa đối với các cá nhân của tập thể công ty.

Du xuân đầu năm là hoạt động thường niên được Thực phẩm Ông già IKA tổ chức cho đội ngũ nhân viên công ty với mong muốn cầu bình an, tài lộc và may mắn. Mỗi năm công ty lại lựa chọn những địa điểm mới cho chuyến đi của toàn thể cán bộ công nhân viên thêm phần thú vị.

Năm nay các địa điểm được lựa chọn cho chuyến du xuân đầy ý nghĩa này đó là Chùa Cao Linh, Bạch Đằng Giang, Chùa cổ Dư Hàng, Đền Bà Đế. Đây đều là những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại khu vực thành phố biển Hải Phòng. Hoạt động du xuân được diễn ra vào thứ 7 ngày 23/2 vừa rồi với sự hưởng ứng của toàn bộ nhân viên.

Trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, đoàn Thực phẩm Ông già IKA đã có cơ hội được thắp hương tại Trúc lâm Thiền Tự, nơi thờ Phật Hoàng Trần Nhân Tông thuộc khu di tích Bạch Đằng Giang nổi tiếng, tìm hiểu lịch sử chùa Cao Linh của dòng họ Lê Văn. Không chỉ vậy đoàn còn có cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo của chùa cổ Dư Hàng – nơi vốn được coi là trung tâm Phật giáo của thành phố Hải Phòng. Đó thực sự là những trải nghiệm khó quên đối với mỗi thành viên.

Đây cũng là dịp để các cá nhân của Thực phẩm Ông già IKA có thời gian gắn bó, nâng cao tình đoàn kết để nỗ lực xây dựng tập thể ngày một vững mạnh, phát triển. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi này của gia đình Thực phẩm Ông già IKA và chúc cho mọi người đều có một năm thật bình an, may mắn.

 
 
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo