CHUYẾN DU LỊCH HÈ 2020 CỦA THỰC PHẨM ÔNG GIÀ IKA

⇒ Vậy là đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần Ông già IKA đã vừa kết thúc chuyến đi du lịch hè Đà Nẵng với nhiều kỷ niệm đẹp 

🌿 Cơ hội được thưởng ngoạn nét xanh trong của bãi Mỹ Khê, sự kỳ vĩ hút hồn của Cầu Vàng,  những nét kiến trúc Châu Âu cổ điển của Bà Nà Hill hay những địa danh nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm, Bán đảo Sơn Trà và quan trọng hơn hết là sự hiếu khách của người dân Đà Nẵng sẽ thực là điều khó quên 

🌿 Ngoài ra, chuyến đi cùng các hoạt động tập thể Team Building đã giúp nhân viên công ty thêm hiểu và thân thiết với nhau. Từ đó lấy tinh thần để nỗ lực nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của thương hiệu Ông già IKA. 

Năm nay, với các hoạt động team building sáng tạo, quy mô lớn khiến cho tất cả các thành viên đều vô cùng thích thú và tham gia một cách nhiệt tình. Tại đây mọi người thể hiện được tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình IKA.

Thêm vào đó, toàn đoàn còn được tham gia vào buổi Gala Dinner tại nhà hàng Tuyên Sơn 2 với sự giao lưu nhiệt tình của tất cả các thành viên với những phần quà đến từ ban tổ chức. Đây cũng là cơ hội gắn kết tất cả thành viên trong công - là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung IKA được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau.

Tại đây, Công ty Cổ phần Ông già Ika cũng gửi lời cảm ơn đến những bạn hướng dẫn viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện của D2 Tour đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chuyến đi. Nhờ có sự hướng dẫn, sắp xếp của D2 Tour mà Ông già Ika đã có một chuyến đi thuận lợi và đáng nhớ vô cùng, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Ông già Ika.

Qua kỳ nghỉ này tập thể cán bộ công nhân viên công ty sẽ cùng nhau nỗ lực làm việc cống hiến hơn nữa để hàng năm đều có kỳ nghỉ đáng nhớ hơn như này nữa. Chúc  cho tập thể Công ty Cổ phần Ông già Ika ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Ngắm nhìn những hình ảnh đáng nhớ của đội ngũ Công ty Cổ phần Ông già IKA và cùng chia sẻ với chúng tôi những tấm ảnh thật đẹp bạn đã từng chụp tại thành phố miền Trung mến thương này nhé.‼️

Đội ngũ admin cũng sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những chia sẻ từ chính những thành viên công ty về chuyến đi vừa qua đấy. Các thành viên cán bộ công nhân viên IKA hãy cùng nhau chia sẻ những tấm ảnh đẹp của kỳ nghỉ vừa qua với Ông già Ika nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=CEh1WGz8NbE

#dulichhe #dulichdanang #onggiaikadulich #thucphamonggiaika 

----------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ÔNG GIÀ IKA 

📞024 3987 7303 

📧admin@onggiaika.com

🏚️ Số 779 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

 
Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo