3 thực đơn bữa sáng đủ dinh dưỡng từ thực phẩm Ông già Ika

Được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng giúp cung cấp năng lượng để khởi động một ngày mới hứng khởi hơn. Vì thế việc bổ sung bữa sáng có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng là điều cần thiết mà chúng ta nên làm hàng ngày. Trong bài viết dưới đấy, Ông già Ika sẽ bật mí 3 thực đơn bữa sáng đủ chất từ những nguyên liệu rất quen thuộc của chúng tôi!

Bánh mì

Khi nhắc đến Việt Nam, ngoài món phở, bún chả thì bánh mì cũng là “quốc hồn quốc túy” của ẩm thực dân tộc bởi tính tiện dụng, dễ làm và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nguyên liệu sử dụng cho bánh mì thì rất đa dạng, ngoài trứng, pate, thì thành phần không thể không nhắc đến đó chính là xúc xích, thịt nguội. Trên thị trường có đa dạng các loại sản phẩm này, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì các bạn nên chọn những thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường như Ông già Ika.

Ông già ika có rất nhiều loại xúc xích khác nhau để phục vụ nhu cầu ăn uống của các bạn như: xúc xích ngon, xúc xích klobasa (mini, vị tỏi, praha), xúc xích ngon,...Bên cạnh đó, các loại thịt hun khói như: Chân giò hun khói, bắp bò hun khói cũng rất phù hợp để làm nguyên liệu cho bánh mì. Chỉ cần thêm chút rau, chút nước sốt (tương ớt, tương cà, mù tạt vàng, mayonnaise,...) là bạn đã nạp cho mình các chất dinh dưỡng cần thiết trong buổi sáng. 

Bánh mì kẹp xúc xích là món ăn "khoái khẩu" dành cho buổi sáng

Bánh mì kẹp xúc xích là món ăn "khoái khẩu" dành cho buổi sáng

Xem ngay: Gợi ý 3 thực đơn ăn sáng kiểu Âu “đỉnh của chóp”

Mì tôm 

Được mệnh danh là món ăn “sinh viên” vào cuối tháng nhưng chỉ cần bạn nấu nướng tỉ mỉ hơn là đã có ngay một bữa ăn sáng đủ chất rồi. 

Để bát mì ngon hơn, bạn nấu cùng rau, xúc xích (xúc xích ngon, xúc xích nấm, xúc xích klobasa mini) hoặc thịt nguội, thêm chút tương ớt thì bữa ăn sáng của bạn đã có đủ 3 chất quan trọng nhất và sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn năng lượng cho cả ngày dài.

Mì tôm xúc xích

Mì tôm xúc xích hoặc thịt nguội món ăn nhanh - gọn mà vẫn ngon cho buổi sáng

Pizza Salami

Nhiều người nghĩ rằng, pizza chỉ dành cho bữa ăn trưa, ăn tối, thậm chí ăn vặt. Vậy tại sao bạn không thử pizza cho bữa ăn sáng?

Cách làm rất đơn giản, bạn mua sẵn đế bánh pizza ở siêu thị, trải đều Salami tiêu đỏ, tương cà lên mặt bánh, thêm một chút cà chua hay hành tây tùy theo sở thích của bạn, đưa vào lò nướng chừng 15 phút là bạn đã có ngay bữa sáng đủ chất rồi!

Xem ngay: Bật mí công thức làm bánh pizza tại nhà đơn giản thơm ngon ngây ngất

pizza salami

Pizza Salami là món ăn sáng độc đáo mà các bạn nên thử

Mua ngay: Các sản phẩm "siêu đỉnh" của Ông già Ika

Trên đây là các món ăn sáng đủ dinh dưỡng với nguyên liệu chính là các sản phẩm của Ông già Ika, hy vọng với công thức này bạn sẽ khiến phong phú thêm thực đơn bữa sáng cho gia đình mình. 

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo