Ngon xuýt xoa với các món siêu ngon từ thịt ba chỉ hun khói Ông già IKA

Luôn nằm trong top món ngon được nhiều người yêu thích nhất, thịt ba chỉ hun khói của Ông già có vẻ ngoài hấp dẫn, hương vị lôi cuốn, phần thịt ngọt tự nhiên, lớp mỡ beo béo được hun khói lại càng dậy hương quyến rũ. Cùng Ông già IKA khám phá những món tuyệt ngon được chế biến từ thịt hun khói bạn nhé!

Từng miếng thịt ba chỉ hun khói của Ông già IKA đậm vị thơm ngon được tuyển chọn từ nguồn thịt chất lượng, tỉ lệ nạc, mỡ cân đối, còn nguyên bì. Công thức tẩm ướp truyền thống Tiệp Khắc chắc chắn sẽ đem đến hương vị độc đáo cho bữa ăn của gia đình bạn: da bì giòn, màu thịt tươi, thịt mềm, ngọt, độ ngậy vừa phải mà ko bị ngán.

Bí quyết mang đến vị ngon khó cưỡng của thịt ba chỉ hun khói IKA là bởi được hun khói chín với gỗ sồi nhập khẩu, canh nhiệt độ vừa phải để tạo nên màu sắc vàng nâu bên ngoài, màu hồng thịt bên trong. Khi thái ra vẫn rõ từng lớp nạc mỡ xếp đều nhau vô cùng hấp dẫn.  Ba chỉ hun khói Ông già IKA đã được làm chín, có thể ăn ngay, tiết kiệm thời gian nấu nướng đặc biệt cho những bà nội trợ bận rộn

Các bạn dễ dàng mua được thịt xông khói từ các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Với cách chế biến siêu nhanh, thịt xông khói được biến tấu thành nhiều món ngon từ đơn giản đến phức tạp.

Đọc thêm: Lạ miệng với các món từ gà hun khói cho cả nhà nhâm nhi

Bánh mì thịt hun khói Ông già IKA đơn giản mà hấp dẫn

Nguyên liệu:

Thịt ba chỉ hun khói Ông già IKA

Bánh mì sandwich, bánh mì tròn tuỳ ý

Cà chua

Cải xà lách, ngò (tuỳ ý)

Sốt mayonnaise, hoặc bơ, hoặc phô mai lát.

Bánh mỳ kẹp thịt ba chỉ hun khói IKA

Bánh mỳ kẹp thịt ba chỉ hun khói IKA

Cách làm:

Chiên sơ thịt xông khói cho nóng, vì thịt đã có mỡ, nên không cần thêm dầu ăn. Phết lớp bơ mỏng lên miếng bánh mì, sắp xà lách, cà chua xắt mỏng, trải thịt xông khói đã rán lên, bạn có thể thêm sốt mayonnaise tuỳ thích, rắc thêm vài cọng ngò cho vị thơm ngon. Đậy lát bánh mì còn lại lên, vậy là bạn đã có một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất cho mọi thành viên trong gia đình.

Thịt xông khói cuộn măng tây

Nguyên liệu:

Thịt ba chỉ hun khói có bì Ông già IKA

200 gram măng tây

Phô mai lát

Thịt ba chỉ hun khói IKA cuộn măng tây rất thơm ngon

Thịt ba chỉ hun khói IKA cuộn măng tây rất thơm ngon

Chế biến

Măng tây đậu cô ve, bạn cần luộc sơ, xả nước lạnh để cho giòn. Thịt xông khói trải dài, bạn cắt đôi, để cuộn vừa đủ không dày quá.

Trải miếng thịt xông khói đã cắt đôi, đặt miếng phô mai lên, bạn xếp 2, 3 cọng măng tây hoặc đậu cô ve, và bắt đầu cuộn tròn. Sau đó bạn dùng tăm tre đâm xiên que, để cố định miếng thịt cuộn măng tây không bị bung ra.

Sau cùng bạn đem chúng đi chiên hoặc nướng, dùng kèm sốt mayonnaise hoặc tương ớt rất ngon.

Bạn có thể thay thế măng tây bằng đậu cô ve, cà rốt, nấm kim châm để cuộn với thịt xông khói.

Thịt ba chỉ hun khói IKA chế biến thành nhiều món ngon

Thịt ba chỉ hun khói IKA chế biến thành nhiều món ngon

Đọc ngay: Bí kíp chế biến thịt ba chỉ hun khói thành các món siêu ngon - Nấu bao nhiêu ăn cũng hết

Thịt ba chỉ hun khói mua ở đâu?

Tìm mua thịt hun khói IKA vô cùng dễ dàng, bạn có thể tới các siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị: Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lottte, Mega market, BigC,, Hapro, Intimext…

Nếu bạn quá bận rộn hoặc yêu thích mua sắm online thì thịt hun khói IKA hiện đang bán trên các trang thương mại điện tử:

Shopee: https://shopee.vn/onggiaika

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-ong-gia-ika/ 

Website: https://onggiaika.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamonggiaika2007/

Vinid: https://vinid.net/scan-and-go/xuc-xich-ong-gia-ika/

Nếu là một tín đồ của thịt ba chỉ hun khói, thì còn suy nghĩ gì mà cuối tuần này không chế biến ngay món ngon này cho cả gia đình thưởng thức ngay thôi!

Mua ngay: Thịt ba chỉ hun khói IKA - Thơm mềm béo ngậy

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo