Dậy vị thơm lừng với các món ngon từ gà hun khói

Gà xông khói Ông già IKA là một món ăn ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng, hương thơm nồng của gỗ sồi hòa cùng độ đậm đà cuốn hút của thịt, khi thưởng thức với tương ớt, mù tạt vàng hoặc sốt mayonnaise. Vậy gà hun khói làm món gì ngon và cách ăn gà hun khói thế nào, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Điều tạo nên vị thơm ngon khó cưỡng của Gà hun khói IKA là bởi nguyên liệu được làm từ thịt gà chọn lọc, đem sơ chế, bỏ đầu, chân. Sau khi sơ chế, sản phẩm được đem tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền, rồi đem hun khói và đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại.

Gà hun khói IKA với những thớ thịt mềm, thơm, chất lượng và gia vị được đong đếm đạt chuẩn, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Sản phẩm rất phù hợp với thị trường, thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lý, tẩm ướp vừa vặn, thịt gà vẫn tươi ngon, ngọt, thơm và có mùi hun khói hấp dẫn. Gà hun khói được Ika đóng gói  theo khối lượng 450g phù hợp cho 3-4 người ăn.

gà hun khói ông già ika

Gà hun khói Ông già IKA

Cách ăn gà hun khói thơm ngon hấp dẫn

Ăn trực tiếp

Hầu hết các loại thịt hun khói đều đã trải qua quá trình chế biến và làm chín bởi vậy bạn có thể ăn trực tiếp mà không cần mất công chế biến cầu kỳ. Gà hun khói Ông già IKA được tẩm ướp gia vị nhằm tạo nên hương vị đặc trưng rồi được hun khói theo những tiêu chuẩn, đặc sản riêng.

Thịt hun khói đạt tiêu chuẩn giữ được mùi thơm êm dịu, không nồng, không khét mới “tôn” được gia vị tẩm ướp. Với nhiệt độ điều chỉnh phù hợp, thịt sẽ được chín dần và lúc này làn khói thơm sẽ có cơ hội quyện sâu vào từng thớ thịt đã mang đến cho bạn một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng. Cách ăn thịt hun khói như vậy cũng là cách đơn  giản nhất để thưởng thức món ăn này.

Đọc ngay: [Công thức] Salad bắp bò rong nho - Giòn ngon lạ miệng

Gà hun khói làm món gì ngon? Thử chế biến thành Salad gà hun khói trộn bắp cải nhé!

Nguyên liệu

Bắp cải 250 g

 Hành tây 1 củ

 Ức  gà 300 g

(hoặc đùi gà)

 Cà rốt 1 củ

 Cà chua 30 g

 Chanh 1 trái

 Ớt 1 trái

 Gừng 1/4 củ

 Húng quế 2 cây

 Ngò rí 3 nhánh

 Hành phi 50 g

 Xúc xích 20 g

gà hun khói hương vị thơm ngon hấp dẫn

Gà hun khói có hương vị rất hấp dẫn

Đọc ngay: Lườn ngỗng hun khói áp chảo: Món ngon dinh dưỡng, tiện lợi, dễ làm

Cách làm

Hành tây bạn bổ đôi rồi cắt múi cau mỏng. Sau đó, trộn hành tây với 2 muỗng canh đường và 1 muỗng canh giấm. Để khoảng 15 - 20 phút cho hành tây bớt hăng.

Bắp cải bạn đem thái sợi, rửa sạch, để ráo nước rồi bóp bắp cải với 1 muỗng cà phê muối để khoảng 10 phút thì chắt bỏ hết nước, việc này giúp bắp cải mềm và không bị hăng.

Tiếp đến, bạn gọt vỏ cà rốt, bào sợi mỏng. Rửa sạch rau răm, thái nhỏ. Ớt bỏ hột, thái khoanh mỏng.

Pha nước trộn Salad

Bạn lấy một chén nhỏ, cho vào đó 2 muỗng canh nước mắm, 1 muỗng canh đường, 1 - 2 lát chanh vắt lấy nước cốt, ớt cắt nhỏ, khuấy đều cho tan gia vị.

salad với gà hun khói

Salad gà hun khói trộn bắp cải

Trộn Salad

Cho thịt gà, bắp cải, cà rốt, hành tây, vào chảo lớn trộn đều với nước trộn gỏi gà vừa pha. Tiếp theo cho rau thơm các loại đã thái nhỏ vào và trộn đều lên là hoàn thành món ăn.

Sau đó, bạn bày gỏi gà bắp cải ra đĩa, trang trí thêm bằng cách rắc rau thơm, hành phi lên trên.

Gỏi gà bắp cải có thể chấm ăn cùng với nước mắm mặn hoặc muối tiêu chanh, với vị chua mặn ngọt vừa phải hấp dẫn, thích hợp dùng khai vị cho các bữa cơm gia đình.

Với thành phẩm giá rẻ liệu người tiêu dùng có gặp phải vấn đề là gì không và giá bao nhiêu cho từng kg? Tất nhiên là chúng ta không cần phải lo lắng khi lựa chọn thực phẩm là gà hun khói này bởi trên bao bì đóng gói có ghi rõ thông tin và hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, địa chỉ, nhà cung cấp của từng nguyên liệu,... cho người mua hàng. Ngoài ra việc phân biệt các loại gà hun khói cũng khác nhau nên nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng khác nhau. Vậy việc chọn mua, cách chọn như thế nào và ở đâu là đúng cách nhất.
  Nhờ sự đánh giá, bình luận, nhận xét, từ khách hàng mà sản phẩm gà hun khói được đáp ứng tới tất cả mọi người trên toàn quốc từ hà nội vào đến hồ chí minh. Không những vậy gà hun khói chính hãng dần dần trở thành mặt hàng uy tín trên khắp thị trường Việt 

Trên đây là một số gợi ý về một vài món ăn ngon được chế biến từ gà hun khói IKA. Mong rằng bạn sẽ chế biến thành công cho người thân và bạn bè của mình những món ăn thật thơm ngon nhé. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Mua ngay: Những sản phẩm thịt hun khói ngon nhất từ thương hiệu Ông Già IKA

 

Chat ngay để nhận tư vấn
Chat với chung tôi qua Zalo